Big Game - Tổng thống Mỹ học cách sống sót trong rừng rậm Phần Lan

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Việc Tổng thống Mỹ trở thành mục tiêu cho những cuộc tấn công là một đề tài cực kỳ thú vị bởi người ta luôn biết rằng Tổng thống Mỹ được bảo vệ ở mức độ an ninh cao nhất trên toàn thế giới. Nhưng để thấy Tổng thống Mỹ bị tấn công bên ngoài nước Mỹ và phải tự bảo vệ mình mà không có cận vệ nào kề bên thì có lẽ bạn sẽ chỉ được thấy trong bộ phim Big Game (tựa Việt: Săn Lùng).

Bộ phim xoay quanh câu chuyện cậu bé 13 tuổi người Phần Lan tên Oskari (Onni Tommila) đang một mình giữa khu rừng hoang vu và đơn độc đi săn như một thử thách của người đàn ông sắp trưởng thành. Và cậu vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đi săn lớn hơn mà ở đó cậu trở thành con mồi khi chiếc chuyên cơ Air Force One của Tổng thống Mỹ rơi xuống do bị tấn công khủng bố, khiến Tổng thống Mỹ (Samuel L. Jackson) bị mắc kẹt cùng Oskari. Thử thách người đàn ông trưởng thành của Oskari có lẽ là thử thách nguy hiểm nhất mà chưa một người nào cùng tộc người của cậu thực hiện.

Phim được thực hiện bởi đạo diễn, kiêm biên kịch Jalmari Helander, vốn được biết đến với các phim ngắn và phim quảng cáo. Nhưng khi ra mắt phim đầu tay, Rare Exports, ông đã để lại những tiếng vang lớn khi phim được đánh giá khá cao.

Phim có sự tham gia của diễn viên Samuel L. Jackson, vốn đã quen thuộc với vai diễn Nick Fury trong các phim Avengers và vai diễn gần đây nhất của ông là vai quý ngài Valetine trong Kingsman: The Secret Service. Sự xuất hiện của Samuel L. Jackson có thể là vai mồi nhử để khán giả đến rạp như một số phim gần đây nhưng với nội dung phim được miêu tả thì Samuel L. Jackson là một phần không thể tách rời của câu chuyện với những pha hành động được đạo diễn Jalmari Helander, hứa hẹn là rất hấp dẫn.

Phim còn có sự tham gia của diễn viên trẻ triển vọng Onni TommilaRay Stevenson. Big Game cũng là phim thứ 2 mà Onni Tommila tái hợp cùng đạo diễn Jalmari Helander sau bộ phim đầu tay, Rare Exports. Trong khi đó Ray Stevenson có trong tay nhiều vai diễn lớn như Marcus trong Divergent & Insurgent, Firely trong G.I. Joe: Retaliation hay vai diễn Blackbeard trong TV Serie Black Sails.

Big Game (tựa Việt: Săn Lùng) dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 10.4.2015. Xem lịch chiếu phim tại đây: https://moveek.com/phim/big-game/