Bilal: Chiến Binh Sa Mạc - Chất từng giai điệu đến mỗi khung hình

Video - Trailer · Moveek ·

Các nhà làm phim đã dành ra nhiều tiếng liên tục trong sa mạc để nghiên cứu bản chất tự nhiên, chuyển động và hình dáng của từng hạt cát.

Bilal: Chiến Binh Sa Mạc là bộ hoạt hình “xứ Ả Rập” được đầu tư "khủng" trong suốt 7 năm trời. Ngoài cốt truyện hấp dẫn và đậm chất sử thi về một trong những vị anh hùng nổi bật nhất xứ Ả Rập, bộ phim còn gây ấn tượng bởi phần đồ họa và nhạc nền hoành tráng và đầy cảm xúc.

Akon và Two Steps From Hell

Nếu là fan của thể loại nhạc không lời đậm chất sử thi thì chắc chắn ai cũng sẽ biết tới Two Steps from Hell, công ty âm nhạc có trụ sở tại San Francisco, California, chuyên sáng tác nhạc cho trailer phim và game. Invincible là album đầu tiên của công ty lọt vào bảng xếp hạng Top 100 Soundtracks của iTunes.

Âm nhạc của Two Steps From Hell xuất hiện trong rất nhiều bộ phim lớn như: Harry Potter, Star Trek, The Dark Knight, The Fighter, Rise of the Planet of the Apes, Tron: Legacy, Anna Karenina, No Country for Old Men, 2012, Captain America: The First Avenger, The Avengers, X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past, Pirates of the Caribbean: At World's End, Super 8, Inception, World War Z, The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Treader, Lincoln, WALL-E, Up, The Twilight Saga: Eclipse, Hugo, The Town, Priest, Prince of Persia,...

Sự góp mặt của Two Steps from Hell trong Bilal: Chiến Binh Sa Mạc hứa hẹn sẽ mang tới những phân đoạn hoành tráng và đầy cảm xúc.

7 năm để điều chỉnh từng chi tiết xuất hiện trên màn ảnh rộng

Các nhà làm phim đã dành ra nhiều tiếng liên tục trong sa mạc để nghiên cứu bản chất tự nhiên, chuyển động và hình dáng của từng hạt cát. 

Từng hình ảnh phong cảnh trong phim đều được các họa sĩ vẽ lại từ ảnh chụp thực tế ngoài thiên nhiên.  

Ngoài ra, thiết kế của các nhân vật trong phim cũng phải tuân theo yếu tố lịch sử và làm nổi bật lên được tính chất của họ. Các nhà làm phim đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu các trang phục lịch sử cho tới chi tiết tỏ nhất.

Các chi tiết của con người như cử chỉ, biểu cảm gương mặt cho tới từng sợi tóc đều được chăm chút.

Tuy nhiên, yếu tố chuyển động của động vật mới là khó nhất. Các nhà làm phim Bilal: Chiến Binh Sa Mạc đã dành hàng tuần liền để nghiên cứu và thực hiện được những con vật trong phim như đại bàng, ngựa, lạc đà,...

Riêng những cảnh phim hoành tráng đã tiêu tốn của các nhà làm phim rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Cảnh giấc mơ trong sa mạc của Bilal đã tốn 10 ngày nghiên cứu, 15 tháng sản xuất, 500.000 giờ chỉnh sửa đồ họa, 100 terabytes lưu trữ,... Cảnh trận chiến Badr với 5000 nhân vật và 100 chiến mã đã tiêu tốn 1.000.000 giờ chỉnh sửa đồ họa và 100.000 gigabytes lưu trữ.

Bilal: Chiến Binh Sa Mạc sẽ ra mắt vào 02.02.2018.