Chiến Binh Sa Mạc - Bộ phim hoạt hình đầu tiên do Dubai sản xuất

Video - Trailer · Moveek ·

Tác phẩm đã nhận được vô số lời khen của giới phê bình cũng như nhiều giải thưởng danh giá. Mới đây, bom tấn hoạt hình này đã tung ra trailer với nét vẽ ấn tượng và cốt truyện cuốn hút.

Sau 7 năm thực hiện, Bilal: Chiến Binh Sa Mạc - bộ phim hoạt hình được đầu tư hoành tráng bậc nhất xứ Ả Rập – sắp được ra mắt khán giả. Tác phẩm đã nhận được vô số lời khen của giới phê bình cũng như nhiều giải thưởng danh giá. Mới đây, bom tấn hoạt hình này đã tung ra trailer với nét vẽ ấn tượng và cốt truyện cuốn hút.

Bilal: Chiến Binh Sa Mạc dựa theo câu chuyện cuộc đời của Bilal - một người anh hùng xứ Ả Rập. Đoạn trailer mới ra mắt của phim đã mang tới hình ảnh một đất nước Ả Rập cách đây 1400 năm đầy màu sắc nhưng cũng không kém phần nhiễu nhương. Chiến tranh, loạn lạc xảy ra liên miên, những tên lãnh chúa tàn bạo sống trong nhung lụa và giàu sang.

Trong khi đó, người dân phải trở thành nô lệ và chịu cảnh đói nghèo, lầm than. Trong bối cảnh đó, Bilal từ một nô lệ đã vùng lên thành một chiến binh vĩ đại bậc nhất. Sự xuất hiện của một vị thần giữa bão cát sa mạc càng khiến tác phẩm thêm phần kỳ bí và ấn tượng. Câu chuyện đậm chất sử thi và giàu ý nghĩa chắc chắn sẽ cuốn hút người xem đến giây phút cuối cùng cũng như để lại nhiều bài học quý giá.

Cũng qua đoạn clip dài hơn 2 phút, khán giả được chiêm ngưỡng nét vẽ chăm chút của các họa sĩ cùng với những hình ảnh vô cùng hoành tráng của bộ phim. Là một trong những anh hùng được kính trọng nhất xứ Ả Rập, các nhà làm phim đã đầu tư một cách nghiêm túc nhất để mang hình ảnh Bilal đến với người xem. Mất tới 7 năm để hoàn thành dự án, từng hành động, biểu cảm của các nhân vật trong phim đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Từ chú chim bay, ngựa phi hay bão cát đều vô cùng mượt mà và đẹp mắt.

Ngoài ra, bộ phim cũng sẽ mang tới những trận chiến vô cùng hoành tráng và mãn nhãn. Bilal: Chiến Binh Sa Mạc hứa hẹn sẽ là bộ phim hoạt hình ấn tượng mở đầu năm 2018 tới đây.

Bên cạnh nét vẽ và bối cảnh đặc sắc, phần nội dung của Bilal: Chiến Binh Sa Mạc cũng đã được khẳng định nhờ số điểm cao chót vót trên các trang đánh giá: 8.4 trên IMDB và 80% ở Rotten Tomatoes.

Bilal: Chiến Binh Sa Mạc cũng đã nhận được một số giải thưởng danh giá như Phim hay nhất tại Annecy International Animated Film Festival, Phim truyền cảm hứng nhất ở Liên hoan phim Cannes và Phim sáng tạo nhất của BroadCast Pro Middle East Award,... Với những thành tích đạt được, Bilal: Chiến Binh Sa Mạc là tác phẩm không thể bỏ qua trong dịp cuối năm Đinh Dậu.

Bilal: Chiến Binh Sa Mạc sẽ được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 02.02.2018.