Phim riêng về Black Widow sẽ do đạo diễn Cate Shortland thực hiện

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Cate Shortland đã được chọn làm đạo diễn cho phim riêng của Black Widow với sự tham gia của nữ diễn viên chính Scarlett Johansson.

Sau khi vượt qua hơn 70 ứng viên, Cate Shortland đã được chọn làm đạo diễn cho phim riêng của Black Widow với sự tham gia của nữ diễn viên chính Scarlett Johansson.

Cate Shortland sẽ đạo diễn Black Widow (Nguồn: THR)
Cate Shortland sẽ đạo diễn Black Widow (Nguồn: THR)

Marvel hiện vẫn chưa lên tiếng phản hồi gì trước thông tin này. Shortland là đạo diễn người Scotland nổi tiếng cùng những phim như LoveMất Tích Ở Berline và Black Widow sẽ là tác phẩm lớn nhất của bà tính đến nay. Đó chính là phong cách của Marvel, Shane mới chỉ đạo diễn một phim là Kiss Kiss Bang Bang trước khi làm Iron Man 3Thor: The Dark World là phim điện ảnh đầu tiên của đạo diễn Alan Taylor sau khi thực hiện hàng loạt phim truyền hình.

Tìm một đạo diễn nữ cho Black Widow chính là ưu tiên hàng đầu của Marvel và theo như THR thì có thời điểm việc tìm kiếm quá gian nan và họ bắt đầu nhắm đến đạo diễn nam. Vòng tuyển chọn cuối cùng diễn ra vào tháng trước với sự góp mặt của Shotland, Amma Asante (Belle) và Maggie Betts (Novitiate). Melanie Laurent (Inglourious Basterds)và đạo diễn của Boys Don’t Cry gần như đã được chọn.

 Scarlett Johansson trong vai Black Widow (Nguồn: Collider)
Scarlett Johansson trong vai Black Widow (Nguồn: Collider)

Shortland không có một công ty đại diện nào nhưng chính Johansson là người đã chọn đạo diễn này. Cô rất thích cách mà Shorland xây dựng hình tượng nữ chính trong Lore. Dự án phim này đã được người hâm mộ mong đợi từ rất lâu từ khi Black Widow xuất hiện trong Iron Man 2 lần đầu tiên. Marvel tuy có hơi chậm một chút nhưng dù sao đã đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ.

Kịch bản gần đây được thực hiện bởi Jac Schaeffer và theo THR thì cốt truyện phim sẽ diễn ra vào trước sự kiện Biệt Đội Siêu Anh Hùng (2012). Hiện vẫn chưa có thông tin Black Widow sẽ ra mắt vào thời gian nào và Marvel hiện mới chỉ công bố 2 phim sẽ ra mắt vào năm sau ngoài Avengers 4Captain Marvel vào tháng 3 và Spider-Man: Far From Home vào tháng 7. 

Nguồn: Collider