Bleach bản live action sẽ được bổ sung thêm một đợt chiếu phim ra mắt khán giả Mỹ

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Bên cạnh buổi chiếu phim lúc 7:45pm như đã thông báo từ trước, Hiệp hội Nhật Bản cũng sẽ tổ chức thêm một buổi chiếu ra mắt cho phần live action của Bleach diễn ra vào cùng ngày 28/7 lúc 11:00 p.m như một phần của sự kiện JAPAN CUTS – sự kiện Liên hoan Phim Mới của Nhật Bản diễn ra tại NewYork

Hiệp hội Nhật Bản vừa tiết lộ thông tin vào hôm thứ hai rằng: bên cạnh buổi chiếu phim lúc 7:45pm như đã thông báo từ trước, họ cũng sẽ tổ chức thêm một buổi chiếu ra mắt cho phần live action của Bleach diễn ra vào cùng ngày 28/7 lúc 11:00 p.m như một phần của sự kiện JAPAN CUTS – sự kiện Liên hoan Phim Mới của Nhật Bản diễn ra tại NewYork. Theo thông tin nhận được thì số lượng vé dành cho buổi chiếu trước đó đã được bán hết.

Đạo diễn Shinsuke Satou sẽ xuất hiện tại buổi chiếu phim lúc 7:45pm để giới thiệu cho bộ phim và tham gia vào phần giải đáp thắc mắc dành cho khán giả. Trong buổi chiếu phim thứ hai lúc 11:00pm sẽ không có sự xuất hiện của đạo diễn Satou. Bên cạnh đó, Anime NYC và Japan Cuts sẽ cùng nhau hợp tác trong buổi công chiếu bộ phim vào ngày ra mắt khán giả tại Mỹ vào ngày 28/7.

Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com
Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com

Bên cạnh việc công chiếu Bleach live action, trong sự kiện Japan Cuts cũng sẽ kết hợp tổ chức buổi ra mắt cho bộ phim của tác giả Masaaki Yuasa mang tên Night is Short, Walk On Girl vào ngày 21 tháng 7.

Dàn khách mời tham dự sự kiện này sẽ bao gồm các diễn viên Kirin Kiki, Shunsuke Kubozuka, và Takumi Saitoh, cũng như các đạo diễn Eric Khoo và Keisuke Yoshida.

Phần live action của Bleach được xây dựng dựa trên tác phẩm manga cùng tên của tác giả nổi tiếng Tite Kubo vẫn sẽ được chính thức phát hành trên màn ảnh tại Nhật Bản đúng như kế hoạch vào ngày 20/7 như đã thông báo từ trước. Đạo diễn Sato ( từng tham gia đạo diễn cho các phiên bản live-action của Gantz, Gantz II: Perfect Answer, và Oblivion Island) đang giữ vai trò đạo diễn bộ phim. [ALEXANDROS] sẽ được chọn để trình diễn bài hát chủ đề của phim mang tên "Mosquito Bite", cũng như bài hát "MILK" - bài hát nhạc nền của bộ phim.Để biết thêm thông tin về phần live action của Bleach, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn: Anime News Network