Bloodshot, Little Women, Zombieland 2 và hàng loạt phim mới của Sony đã có ngày ra mắt

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Sony Pictures vừa cập nhật ngày công chiếu của một loạt phim sắp ra mắt vào cuối mùa hè và đầu thu năm nay, cũng như một số phim trong tương lai.

Hãng phim Sony Pictures vừa cập nhật ngày công chiếu của một loạt phim sắp ra mắt vào cuối mùa hè và đầu thu năm nay, cũng như một số phim trong tương lai.

Little Women, Bloodshot và Zombieland 2 đã có ngày ra mắt chính thức (Nguồn: ComingSoon)
Little Women, Bloodshot và Zombieland 2 đã có ngày ra mắt chính thức (Nguồn: ComingSoon)

Bộ phim kinh dị Slender Man đã dời lịch phát hành từ ngày 24/08 lên 10/08. Searching do John Cho đóng chính có ngày ra mắt sớm vào 24/08 và chính thức vào 31/08.

Bộ phim mới nhất của Quentin Tarantino Once Upon A Time in Hollywood đẩy lịch ra mắt từ ngày 09/08/2019 lên 26/07/2019. Phần 2 của Zombieland sẽ ra mắt vào ngày 11/10, đúng 10 năm kể từ phần đầu tiên.

Khép lại năm 2019 sẽ là bộ phim Little Women được thực hiện bởi đạo diễn nhận đề cử Oscar Greta Gerwig ra mắt vào ngày lẽ Giáng Sinh.

Cuối cùng là bộ phim được đầu tư dài hơi Bloodshot được thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Valiant Comics sẽ ra mắt vào ngày 21/02/2020. Phim có sự tham gia của Vin Diesel (Fast & Furious, xXx) trong vai chính cùng với Toby Kebbell (Dawn of the Planet of the Apes), Sam Heughan (Outlander), Eiza Gonzalez (Baby Driver), Michael Sheen (Tron Legacy), Talulah Riley (Westworld) và Alex Hernandez (Unreal). Bloodshot sẽ khởi quay vào tháng 7 năm nay và kịch bản được viết bởi biên kịch được đề cử giải Oscar Eric Heisserer (Arrival, The Thing) và đạo diễn bởi Dave Wilson.

Được tạo ra bởi Kevin Van Hook, Don Perlin và Bob Layton, Bloodshot xoay quanh một cựu binh bị giết và được hồi sinh với cơ thể được nâng cấp bằng công nghệ nanobot. Từ đây, anh trở thành một siêu chiến binh với khả năng hồi phục mạnh mẽ, thay đổi hình dạng và tương tác với mọi loại công nghệ.

 

Nguồn: ComingSoon