Bố Ngoan, Bố Hư 2 - Thêm "ông bố" mới xuất hiện

Video - Trailer · Moveek ·

Cuộc chiến giữa các ông bố giờ đây đã trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

Mới đây, hãng phim Paramount Pictures tiếp tục chiêu đãi khán giả những tràng cười khoái chí với trailer thứ hai đầy cuốn hút của bộ phim gia đình hài hước Bố Ngoan, Bố Hư 2 (Tựa gốc: Daddy’s Home 2). Nếu như trailer đầu tiên là lời gợi nhớ tới các nhân vật cũ, đồng thời giới thiệu các thành viên mới của tập đoàn những ông bố “siêu lầy”, thì trailer thứ hai lại tập trung đào sâu về nội dung bên trong với những tình huống “dở khóc dở cười”.

Mở đầu trailer là cảnh “bố đẻ” Dusty và “bố dượng” Brad cùng bước vào căn phòng và hào hứng tuyên bố với những đứa con về một điều đặc biệt trong mùa Giáng sinh năm nay – điều mà theo các ông bố là còn hấp dẫn hơn cả bạt nhún và ngựa pony… Đó là cả gia đình họ sẽ cùng ở bên nhau trong kỳ nghỉ lễ này. Thế nhưng, kế hoạch đoàn viên hoàn mỹ ban đầu đã trở nên phức tạp và rắc rối hơn khi ông nội của các nhóc tì là Kurt bất chợt gọi tới và nói muốn được xôm tụ cùng cả gia đình.  

Không hề kém cạnh, cha của “bố dượng” Brad cũng quyết định sẽ tới gia nhập cuộc vui. Đúng với câu “cha nào, con nấy”, Dusty và Brad chính là bản sao hoàn hảo của đấng thân sinh ra họ. Với những nét tính cách đối lập hoàn toàn: người hướng ngoại, mạnh mẽ, luôn tỏ ra khéo léo trong giao tiếp với khiếu hài hước và nhiều tài lẻ, kẻ hướng nội, tuy không thực sự tháo vát nhưng lại thật thà và ngọt ngào… cuộc đấu khẩu giữa hai “lão làng” trong việc dạy dỗ con cháu chắc chắn sẽ mang lại những tiếng cười không ngơi nghỉ cho khán giả.

Cuộc chiến giữa các ông bố giờ đây đã trở nên kịch tính hơn bao giờ hết khi ngoài “bố dượng” Brad Whitaker (Will Ferrell) và “bố đẻ” Dusty Mayron (Mark Wahlberg), còn có thêm sự xuất hiện của hai ông “bố già”: cha của Brad (John Lithgow) và cha của Dusty (Mel Gibson).

Bố Ngoan, Bố Hư 2 dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 08.12.2017.