Những ông bố lại tiếp tục đối đầu trong Daddy's Home 2

TV Series · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Phim sẽ đánh dấu sự trở lại của hai nam diễn viên Will Ferrell trong vai Brad và Mark Wahlberg trong vai Dusty, cùng hai ngôi sao gạo cội mới tham gia là John Lithgow và Mel Gibson lần lượt là bố của hai anh chàng này.

Hãng phim Paramount mới đây đã tung ra trailer đầu tiên cho phần tiếp theo của tựa phim hài Daddy's Home. Phim sẽ đánh dấu sự trở lại của hai nam diễn viên Will Ferrell trong vai Brad và Mark Wahlberg trong vai Dusty, cùng hai ngôi sao gạo cội mới tham gia là John Lithgow và Mel Gibson lần lượt là bố của hai anh chàng này.

Trong phần phim sắp tới, cha ruột cùng cha dượng, Dusty (Mark Wahlberg) và Brad (Will Ferrell) lại tiếp tục đến chung vui mà mang lại cho những đứa trẻ của mình một kỳ nghỉ Giáng Sinh ý nghĩa. Thế nhưng, nó không đơn giản như cả hai nghĩ, mọi chuyện đã được đẩy lên một tầm cao mới hơn khi chính hai người cha của Dusty và Brad cũng về thăm con của họ.

Daddy's Home lần đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 2015, bộ phim đã nhanh chóng trở thành một cú hít trong thời điểm đấy. Phim đã thu về được $242 triệu ở toàn cầu trong đó chính trong thị trường nội địa thì bản thân phim cũng đã tự kiếm được $150 triệu. Những diễn viên của phần đầu tiên cũng sẽ trở lại với phần thứ hai là Linda Cardellini, Thomas Haden Church, Hannibal Buress và John Cena. Phim vẫn tiếp tục được đạo diễn bởi Sean Anders.

Daddy's Home 2 sẽ ra mắt vào ngày 10.11 năm nay.