Em Là Bà Nội Của Anh dẫn đầu doanh thu của năm 2015

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Theo CJ Entertainment, đến thời điểm hiện tại Em Là Bà Nội Của Anh đã thu được 9 tỉ 847 triệu đồng.

Bộ phim hợp tác giữa hãng CJ Entertainment của Hàn Quốc và HK Film của Việt Nam, Em Là Bà Nội Của Anh trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ hai của Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại.

Theo CJ Entertainment, đến thời điểm hiện tại Em Là Bà Nội Của Anh đã thu được 9 tỉ 847 triệu đồng.

Bộ phim được đạo diễn bởi đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (Phan Xinê), Em Là Bà Nội Của Anh được làm lại từ bộ phim Miss Granny của Hàn Quốc. Một bộ phim hài gia đình nói về một bà lão 70 tuổi bỗng nhưng trở về cái tuổi 20 xinh đẹp của mình. Phiên bản đặc biệt sẽ được ra mắt vào ngày 5 tháng 2 nhằm phục vụ cho khán giả vào những ngày tết.

Miss Granny là một sản phẩm ăn khách của CJ Entertainment ở thị trường châu Á, là sản phẩm chiến lược của công ty để tấn công vào thị trường thế giới, kịch bản bộ phim nay đã được nhiều quốc gia trên thế giới làm lại.

Miss Granny được công chiếu vào tháng 1/2014 tại Hàn Quốc và đạt được 53,7 triệu đô. Trung Quốc tiêp tục làm lại bộ phim này với tên gọi 20, Once Again!, đạt mốc doanh thu 57,4 triệu đô, trở thành bộ phim hợp tác giữa Trung Quốc và Hàn Quốc có doanh thu cao nhất ở đất nước này.

Nhật Bản cũng đang làm lại bộ phim này và sẽ cho ra mắt vào tháng tư năm nay, bộ phim còn được làm lại ở nhiều nước khác như Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ và Đức.

Em Là Bà Nội Của Anh tuy được làm lại từ kịch bản nước ngoài nhưng lại được Việt hóa một cách trọn vẹn, phù hợp với thuần phong mỹ tục và thị hiếu khán giả trong nước. Kini Kim, trưởng nhóm tiêu thụ và phân phối quốc tế của CJ Entertainment còn cho biết: “Nhạc phim và diễn xuất tuyệt vời của giàn diễn viên cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công vang dội của bộ phim.”

CJ đã đánh một cú lớn vào Việt Nam kể từ khi mua lại hệ thống rạp Megastar vào nằm 2011 và trở thành hệ thống rạp phim lớn nhất quốc gia. CGV cũng trở thành nhà phát hành phim lớn nhất Việt Nam. Trong 2015 CJ cho biết sẽ sản xuất từ hai đến ba phim một năm và phát hành ít nhất 10 phim ở Việt Nam.

Bộ phim đầu tiên được CJ sản xuất ở Việt Nam trong năm 2015 là Để Mai Tính 2 đạt doanh thu cao nhất ở Việt Nam từ trước đến nay.