Bộ Tứ Báo Thủ - Phim Tết 2025 của Trấn Thành sẽ là một bộ phim hài

Moveek ·

Đạo diễn Trấn Thành chính thức khai máy dự án phim Tết 2025 với tựa phim Bộ Tứ Báo Thủ.

Trấn Thành đã trở thành cái tên quen thuộc vào mỗi mùa phim Tết với các tác phẩm ấn tượng về cả chất lượng, tính giải trí và doanh thu. Với Bố Già, Nhà Bà Nữ Mai, anh đang nắm giữ kỷ lục doanh thu phòng vé Việt với danh hiệu “đạo diễn nghìn tỷ”. Chính vì vậy khán giả càng trông đợi đạo diễn Trấn Thành sẽ phục vụ “món ăn tinh thần” nào vào dịp Tết 2025. 

Khác với những câu chuyện bùng nổ cảm xúc đã gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả, đạo diễn Trấn Thành khẳng định vào dịp Tết 2025, anh muốn đem đến những tràng cười thả ga. Anh cho biết, “Nếu như các tác phẩm trước của tôi là những câu chuyện, thông điệp về tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình xúc động thì lần này tôi muốn đem đến một màu sắc mới lạ cho khán giả của mình. Chúng ta sẽ cùng nhau đón năm mới với thật nhiều tiếng cười sảng khoái.” 

Hiện tại, thông tin chi tiết về bộ phim vẫn chưa được công bố nhiều, ngoài cái tựa chính thức là Bộ Tứ Báo Thủ và thể loại hài là tông chính của phim. Đây dự báo sẽ là một màn “quậy đỉnh nóc kịch trần” của một bộ tứ cực báo, dàn diễn viên đảm nhận nhiệm vụ “hài tới bến tới bờ” này vẫn còn là những ẩn số sẽ được hé lộ trong tương lai. 

Lễ khai máy của đoàn phim
Lễ khai máy của đoàn phim

Vẫn còn nhiều gương mặt “ẩn số” trong dự án sẽ tiếp tục được giới thiệu đến khán giả trong thời gian sớm nhất.