Bóng hồng gốc Việt khắc chế người vận chuyển

Tin điện ảnh · MarsLe ·

The Transporter Refueled là tập mới nhất trong loạt phim Người Vận Chuyển nổi tiếng, gắn liền với Jason Statham. Nhưng Người Vận Chuyển Frank Martin mới vào việc – Ed Skrein, cũng không kém người đàn anh đi trước khi thể hiện được bản lĩnh của mình trong trailer mới đây nhất của phim.

Bên cạnh Skrein còn có sự xuất hiện của 1 bóng hồng mới – Anna (Loan Chabanol), đầy mưu mô, xảo quyệt, luôn muốn điểu khiển anh chàng người vận chuyển. Chabanol chia sẽ :“Anna là một người phụ nữ có sức quyến rũ bí ẩn chết người. Cô ấy là kiểu người thông minh, cá tính, thú vị và có cả một câu chuyện ẩn chứa rất nhiều bí mật phía sau mà bạn cần khám phá”. 

Loan Chabanol (sinh năm 1982, quốc tịch Pháp) là một nữ diễn viên kiêm người mẫu. Cô sinh ra tại Paris và mang trong mình 3 dòng máu Việt, Đức và Ý (dòng máu Việt của cô thừa hưởng từ người cha mang hai dòng máu Việt- Pháp). Con đường nghệ thuật của Loan được phát hiện từ cuộc thi người mẫu có uy tín Elite Model Look, và cô bắt đầu sự nghiệp của một người mẫu quốc tế vào năm 16 tuổi. Cho đến hiện tại, Loan đã xuất hiện trên rất nhiều trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng thế giới: Elle, Marie Claire, Jalouse, Glamour...

The Transporter Refueled dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 4.9.2015.

Bài viết liên quan