Brie Larson làm đạo diễn phim hài

Tin điện ảnh · Leex ·

Brie Larson đã được thông báo là cô sẽ tham gia diễn xuất, sản xuất và kiêm luôn đạo diễn cho bộ phim hài độc lập sắp tới có tên Unicorn Store.

Brie Larson đã được thông báo là cô sẽ tham gia diễn xuất, sản xuất và kiêm luôn đạo diễn cho bộ phim hài độc lập sắp tới có tên Unicorn Store.

Các nhà đồng sản xuất bao gồm Rhea Films, David Bernad và Ruben Fleischer của công ty The District, Paris Kasidokostas-Latsis và Terry Dougas. Jean-Luc De Fanti và Anne Woodward đãm nhận phần giám sát sản xuất. Phim được tài trợ bởi Hercules Film Fund.

Kịch bản viết bởi biên kịch Samantha McIntyre, phim kể về một người phụ nữ dời về sống chung với cha mẹ cô. Sau đó cô nhận được một lời mời đến một cửa hàng, mà ở nơi đó cô sẽ được thử thách để tìm ra ý nghĩa của việc trưởng thành.

Các nhà sản xuất dự định sẽ khởi quay vào tháng 10 năm nay. Dự án phim này được được tiết lộ vào năm 2012 với thông tin lúc bấy giờ là Miguel Arteta sẽ đạo diễn và Rebel Wilson sẽ vào vai chính.

Larson đánh dấu tên tuổi của cô qua phim Short Term 12” và đã thắng một giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất với phim Room. Các bộ phim tiếp theo cô sẽ góp mặt bao gồm Captain Marvel với nhân vật chính là nữ của hãng Marvel, Kong: Skull Island của hãng Legendary, bộ phim tâm lý The Glass Castle của hãng Lionsgate, và phim trinh thám Free Fire của Ben Wheatley.

Hercules Film Fund cũng có tham gia gây quỹ tài trợ cho phim Mena với Tom Cruise vai chính và đạo diễn bởi Doug Liman; một bộ phim đang quay là Tau của Maika Monroe, và Good Time của Robert Pattinson. Quỹ này được thành lập bởi Kasidokostas-Latsis với mục đích đem nguồn vốn của các nhà đầu tư ở Châu Âu đổ vào các dự án ở Hollywood.

Nguồn: Leex