Bryan Cranston từng được cân nhắc vai Lex Luthor trong Batman v Superman

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Dù cho nhận được những đánh giá không mấy khả quan từ phía chuyên gia, nhưng Batman v Superman: Dawn of Justice của hãng phim Warner Bros. vẫn đem về một con số doanh thu khủng vào tuần lễ Phục Sinh vừa qua. Nhưng dù đã thành công về mặt doanh thu, thì những chi tiết nhỏ ngoài lề về bộ phim vẫn được tiết lộ trong các buổi phỏng vấn. Trong đó, chúng ta còn có thể được trông thấy ngôi sao Breaking Bad, Bryan Cranston hóa thân thành kẻ thù truyền kiếp của Superman: Lex Luthor.

Trong khi phỏng vấn với Zack Snyder về việc Jimmy Olsen xuất hiện chớp nhoáng trong Batman v Superman: Dawn of Justice, Entertainment Weekly cũng đã được biết rằng nam diễn viên trong bộ phim Trumbo cũng đã từng là một ứng cử viên sáng giá cho vai diễn phản diện trong phim:

“Chúng tôi đã cân nhắc về những đối tượng khả thi, những diễn viên mà đã từng trọc đầu. Bryan Cranston sẽ rất tuyệt vời, đúng không? Anh ấy là một diễn viên tuyệt vời. Bạn có tưởng tượng được bộ phim sẽ khác biệt đến cỡ nào hay không?"

Trước tiên, hãy thôi đừng nghĩ đến việc Bryan Cranston xuất hiện trong Batman v Superman: Dawn of Justice đi. Và việc mà Cranston được đề cử cho vai diễn này cũng không phải là một tin xa lạ, nó đã được đồn đại từ lúc bộ phim đang được bấm máy rồi.

Sau nhiều năm hóa thân thành nhân vật cực kì tuyệt diệu trong Breaking Bad, vai diễn mà khiến cho Cranston đã phải trọc đầu trong suốt bộ phim này đã khiến cho bao người phải cảm thấy sợ hãi.

Nhưng nói gì thì nói, Jessie Eisenberg cũng đã là Lex Luthor, và đương nhiên anh đã làm những người hâm mộ cảm thấy thõa mãn với sự diễn xuất tài tình của mình.