Bumblebee 2 sẽ được triển khai cùng nhiều dự án khác của Transformersverse

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

China. Org đã có một cuộc trò chuyện với nhà sản xuất Lorenzo di Bonaventura về tương lai sắp tới của vũ trụ Transformers.

Trong buổi công chiếu của Bumblebee tại Trung Quốc, trang China. Org đã có một cuộc trò chuyện với nhà sản xuất Lorenzo di Bonaventura về tương lai sắp tới của vũ trụ Transformers.

Lorenzo cho hay, hiện tại những dự án đang trong quá trình viết kịch bản gồm: Bumblebee 2, Optimus Prime Movie và một tiền truyện về Cybertron trong định dạng hoạt hình. Không những vậy, nhà sản xuất cũng đang cân nhắc để đưa phiên bản Transformers: Beast Wars lên live action. Với những ai chưa biết, Beast Wars là một phiên bản robot biến hình, nhưng những robot trong series này có hình dáng thú vật thay vì là những phương tiện như ôtô, xe máy, máy bay..., cụ thể là Optimus Prime mang hình dạng khỉ đột và Magetron là khủng long T-Rex.

Transformers Beast Wars (Nguồn: TFW2005)
Transformers Beast Wars (Nguồn: TFW2005)

Việc các dự án tới có được triển khai hay không cũng phụ thuộc vào thành công của Bumblebee trên phòng vé thế giới, nếu phim cán mốc doanh thu như nhà sản xuất mong muốn thì 100% những kịch bản đang được viết trên sẽ được bật đèn xanh. Lorenzo di Bonaventura nói:

"Chúng tôi có lẽ sẽ thực hiện phần tiếp theo của Bumblebee, thậm chí là những bộ phim lớn khác để mở rộng vũ trụ Transformers. Hiện tại, chúng tôi đang làm một bộ phim tiền truyện hoạt hình, Optimus Prime cũng đang được tìm ra hướng đi và Beast Wars cũng có thể có cơ hội để lên phim."

Vì chiếu cùng thời điểm với bom tấn Aquaman: Đế Vương Atlantis nên doanh thu hiện giờ của Bumblebee cũng chỉ nằm ở mức hòa vốn. May thay, đây lại là phim được đánh giá cao nhất về nội dung trong loạt phim về thương hiệu Transformers. Hiện tại, phim đã thu về được $196 triệu với kinh phí bỏ ra là $135 triệu.