Hé lộ thêm cảnh phim chứng minh Bumblebee hoàn toàn reboot vũ trụ Transformers

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Một vài tv spot mới từ bom tấn Bumblebee mang đến cho người xem một cảnh phim kinh điển mà chúng ta khó có thể quên!

Một vài tv spot mới từ bom tấn Bumblebee mang đến cho người xem một cảnh phim kinh điển mà chúng ta khó có thể quên!

"Hãy bảo trọng chàng lính, tôi sẽ đang đến."

Đây là câu thoại khiến người hâm mộ Transformers phải thốt lên sau khi thưởng thức những tv spot mới từ Bumblebee. Không chỉ vậy, cảnh phim đáng chú ý nhất ở đây là khung hình chú lính trinh sát dễ thương đang ở trong một khu rừng và ngước nhìn lên bầu trời, những thiên thạch từ không gian bắt đầu rơi xuống.

Đây là cảnh khiến chúng ta liền nghĩ ngay đến phần phim đầu tiên vào năm 2007 do Michael Bay đạo diễn. Trong bộ phim đấy, Bumblebee đang ở hình dáng một chiếc xe Camaro cũ đang chờ đợi Autobot từ Cybertron đến Trái Đất hỗ trợ. 

Bumblebee với chế độ xe Camaro và những Autobot khác
Bumblebee với chế độ xe Camaro và những Autobot khác

Phân đoạn Arrival to Earth của phần phim đầu tiên:

Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây chính là trong phần 2007, chỉ có 4 thiên thạch đồng nghĩ với 4 Autobot đến Trái Đất: Optimus Prime, Iron Hide, Jazz và Ratchet nhưng trong bức ảnh của phiên bản 2018 thì lại có đến 7 robot đang đến. Liệu đây là những Autobot đến giúp Bumblebee hay là những Decepticon khác đến truy lùng cậu?

Hiện tại, những phản ứng từ người xem dành cho Bumblebee rất tốt, nhiều người đã không ngần ngại dành cho phim những lời khen hết cỡ. Cũng chính vì thế, trong tuần vừa rồi hãng Paramount đã không ngần ngại bỏ ra đến $8 triệu để quảng bá cho phim trên màn ảnh nhỏ.

Bumblebee sẽ công chiếu vào ngày 21.12 tới và đừng quên tham gia vào sự kiện Give Away nhỏ trên Moveek để có thể nhận được những chiếc ly Transformers siêu ngầu nhé!