Bumblebee Movie đã có đạo diễn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Spinoff đầu tiên của vũ trụ Transformers dường như đã có người cầm trịch, và đó không phải là ông hoàn cháy nổ Michael Bay!

Spinoff đầu tiên của vũ trụ Transformers dường như đã có người cầm trịch, và đó không phải là ông hoàn cháy nổ Michael Bay!

Mới đây, theo trang Variety đưa tin, Travis Knight - người được biết đến vai trò là CEO của hãng phim hoạt hình Motion-cap nổi tiếng là LAIKA sẽ đứng ra chỉ đạo cho dự án Bumblebee movie.

Knight còn được biết đến là cậu con trai cưng của Phil Knight- CEO của hãng NIKE, anh là người đã góp nên sự thành công của các dự án hoạt hình như ParaNorman, CoralineThe Boxtrolls. Bộ phim mới đây nhất do vị đạo diễn này thực hiện đó chính là Kubo and the Two Strings, vừa được đề cử Oscar cho hạng mục phim hoạt hình xuất sắc nhất mới đây. Trước đó, hãng phim Paramount cũng đã để mắt đến đạo diễn của bộ phim Lego Batman là Chris McKay. Hiện tại, chi tiết cho cốt truyện của Bumblebee vẫn đang còn được giữ bí mật, tuy nhiên bộ phim hứa hẹn sẽ tập trung vào nhân vật từng xuất hiện trong loạt phim Transformers của Michael Bay.

Tham gia sản xuất cho dự án này vẫn sẽ là ba cái tên lớn như Michael Bay, Lorenzo di Bonaventura, và Steven Spielberg. Kịch bản phim trước đó được thông báo sẽ do nữ biên kịch Christina Hudson đảm nhận. 

Bumblebee Movie sẽ ra mắt vào tháng 6 năm sau.

Nguồn: Variety

Bài viết liên quan