Lộ diện hai thanh niên phản diện Decepticon mới trong Bumblebee Movie

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trang báo Entertainment đã nhanh tay công bố hình ảnh độc quyền giới thiệu đến với người hâm mộ tạo hình của hai gã Decepticon sẽ xuất hiện trong Bumblebee Movie.

Lần này sẽ đến những kẻ phản diện thể hiện thần thái!

Đặt vào bối cảnh năm 1987, phần phim spinoff đầu tiên trong vũ trụ TransformersBumblebee Movie sẽ tập trung vào anh chàng Autobot Bumblebee và cô bé thợ máy do nữ diễn viên Hailee Steinfeld vào vai. Cả hai sẽ cùng nhau đối đầu với những đặc vụ của Sector 7 và ba tên Decepticon trinh thám đầy nham hiểm.

Chỉ còn hơn một tuần nữa thôi, hãng Paramount sẽ đem bộ phim đến giới thiệu tại sự kiện SDCC (Comic-con). Không để thời cơ vụt bay qua, trang báo Entertainment đã nhanh tay công bố hình ảnh độc quyền giới thiệu đến với người hâm mộ tạo hình của hai gã Decepticon sẽ xuất hiện trong phim. Một trong những robot phản diện đấy là nữ, có tên là Shatter, bên trái màu đỏ. Cô ả sẽ được nữ diễn viên Angela Bassett lồng tiếng, bên phải là Dropkick, nhân vật có mẫu xe là một chiếc Javelin xanh lam, sẽ được lồng tiếng bởi Justin Theroux

Shatter và Dropkick (Nguồn: Entertainment)
Shatter và Dropkick (Nguồn: Entertainment)

Đạo diễn của phim là Travis Knight (Kubo and the Two Strings) cho biết:

"Hai nhân vật phản diện này là những chiếc xe đầy cơ bắp của nhóm Decepticon."

Ngoài ra, trong teaser đầu tiên thì nó cũng đã mang đến cho người xem một robot phản diện khác, với chế độ máy bay phản lực không ai khác là Starsceam. Mặc dù bộ phim chỉ tập trung vào bộ ba Decepticon này, nhưng nhà làm phim cũng hứa hẹn cả hai sẽ có nhiều cá tính hơn bình thường.

"Khi dàn nhân vật quá lớn và bạn có một lượng thời gian hữu hạn, bạn nhận ra có quá nhiều việc để đầu tư vào chúng. Đây là một câu chuyện mang tính cá nhân, thân mật, và nhân văn hơn, vì vậy tôi cảm thấy đúng khi giữ cho phần cốt truyện của những gã phản diện tương đối đơn giản và súc tích. Nếu bạn giữ mọi thứ gọn gàng, bạn có thể thêm rất nhiều thứ khác lên trên nó, khiến nó trở nên thú vị hơn." Đạo diễn Travis cho hay.

Bumblebee sẽ công chiếu vào ngày 21.12.2018.

Nguồn: Entertainment World