Bumblebee Movie sẽ chứa chấp ít Decepticons hơn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Khác với những nồi lẩu thơm ngon nhưng chưa tới của bác Bay, Bumblebee Movie của Travis Knight chỉ bao gồm vỏn vẹn ba tên Decepticon!

Khác với những nồi lẩu thơm ngon nhưng chưa tới của bác Bay, Bumblebee Movie của Travis Knight chỉ bao gồm vỏn vẹn ba tên Decepticon!

Quay trở lại với thông tin đã xác nhận từ hè năm ngoái, dự án spinoff Bumblebee Movie sẽ được Paramount giảm ngân sách ít nhất có thể, không những vậy lượng nhân vật người máy xuất hiện trong phim sẽ được hạn chế để không đi theo vết xe đổ của đàn anh Transformers: The Last Knight. Đây là phần phim có ngân sách lớn nhất trong 5 phần Transformers của Michael Bay, số lượng người máy cũng nhiều hơn nhưng nếu bạn để ý là các nhân vật Autobot cũng như Decepticon trong phim có rất... rất ít đất diễn, ngay cả với anh đại Optimus Prime. Nhận được quá nhiều lời chỉ trích, Paramount đã rút được kinh nghiệm từ đấy.

Dàn model phản diện kém sang trong The Last Knight
Dàn model phản diện kém sang trong The Last Knight

Với Bumblebee Movie, bộ phim sẽ tập trung hơn vào việc khai thác diễn biến tâm trạng cũng như cuộc đời của cậu trinh sát Autobot trẻ tuổi, chính vì thế số lượng Decepticon trong phim cũng được giảm đi để tránh làm loãng nội dung cũng như tâm điểm chính mà phim muốn đề cập đến. Kịch bản của phim sẽ được chắp bút bởi Christina Hodson – nữ biên kịch đầu tiên trong vũ trụ Transformers, người có thể kể một câu chuyện giữa người máy và cô bé tuổi teen. Trong bài phỏng vấn mới đây cùng trang EW, nhà sản xuất Lorenzo di Bonaventura đã hết lòng ca ngợi Hodson và ông hoàn toàn tán thành với ý kiến để ít Deception xuất hiện trong phim hơn. Bonaventura chia sẻ:

Cô ấy đã viết một kịch bản phim thật sự đẹp về tình cảm giữa người và máy. Vì vậy, nhìn vào bộ phim từ quan điểm đó, chúng tôi nghĩ, chúng tôi không muốn áp đảo một Autobot với quá nhiều Decepticons. Đấy là lý do phim chỉ có vỏn vẹn ba tên phản diện Decepticons.

Starscream – một trong ba tên phản diện chính sẽ xuất hiện trong phim
Starscream – một trong ba tên phản diện chính sẽ xuất hiện trong phim

EW còn nhấn mạnh thêm, hai trong số ba tên Decepticon sẽ ẩn mình trong chế độ xe hơi. Tuy nhiên, trong thời điểm này, cả ba danh tính của bọn chúng đang được giữ kín. Trong đoạn teaser mới đây, một tên với hình dáng máy bay phản lực đã xuất hiện, rất nhiều người đã nhận ra đây chính là tên tay sai thân cận của Chúa tể Megatron – Starscream. Nhưng bên phía nhà sản xuất vẫn chưa hé lộ thông tin gì về gã.

Các phần phim của Michael Bay, vì số lượng người máy xuất hiện quá nhiều nên phim không thể tập trung nói rõ tính tình cũng như đặc điểm của mỗi nhân vật, điều này xảy ra với cả những Autobot. The Last Knight năm ngoái mang đến cho người hâm mộ những Guardian Knight cổ đại hoàn toàn mới, thậm chí chưa hề xuất hiện trong truyện tranh hay hoạt hình nhưng chúng ta không hề biết rõ về họ, ngoài việc những người máy đấy đã từng giúp vua Arthur. 

Đạo diễn Travis đứng cạnh một tên Decepticon
Đạo diễn Travis đứng cạnh một tên Decepticon

Cuộc chiến của Bee nay sẽ có quy mô nhỏ, việc tập trung vào nhân vật sẽ lớn hơn. Hy vọng người xem có thể hiểu thêm được tính cách cũng như thông tin về những người máy xuất hiện trong phim, để nội dung câu chuyện không bị mờ nhạt vì chính những yếu tố trọng tâm mà đạo diễn cũng như biên kịch muốn kể. 

Nguồn: Screen Rant