Bumblebee Movie - Liệu người xem sẽ được thấy một Bumblebee bạo lực hơn?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Quay trở lại với phần phim Transformers: The Last Knight vừa rồi, người xem hẳn vẫn còn nhớ đến đoạn đối thoại Cade Yeager và Sir Edmund về Bumblebee ở thời Thế Chiến thứ 2.

Quay trở lại với phần phim Transformers: The Last Knight vừa rồi, người xem hẳn vẫn còn nhớ đến đoạn đối thoại Cade Yeager và Sir Edmund về Bumblebee ở thời Thế Chiến thứ 2.

Trong khoảng thời gian đấy, Bumblebee ở trong hình dáng một chiếc xe có biệt hiệu ZB-7, chàng trinh sát nằm trong lực lượng "Lữ Đoàn của Quỷ", một nhóm lính tinh nhuệ của Mỹ với nhiệm vụ triệt tiêu hết Đức Quốc Xã, bằng cách tiêu diệt chứ không để sống sót. Một hành động có thể coi là khá bạo lực với tính cánh của Bumblebee mà chúng ta đã biết để rồi Cade phải nói: "Bee sao? Nhưng cậu ấy tử tế đến vậy cơ mà", và rồi Sir Edmund nhanh chóng trả lời:

"Phía sau chiến tuyến, trong suốt cuộc chiến xảy ra cậu ấy có rất nhiều danh hiệu, nhưng 'tử tế' lại không có trong đấy."

Bumblebee trong thế chiến 2
Bumblebee trong thế chiến 2

Với câu nói trên, chúng ta biết chắc chắn rằng Bumblebee ở thế chiến 2 là một robot cực bạo lực và có máu chiến đấu, có thể theo từng năm tháng chung sống với con người, chứng kiến nhiều sự hy sinh vô nghĩa nên cậu ấy mới chính thức tỉnh ngộ và trở thành một robot dễ thương như chúng ta đang biết.

Năm sau, bộ phim đầu tiên của Bumblebee sẽ ra mắt người xem và có mốc thời gian trước những phần phim Transformers, đó là những năm 1980. Câu hỏi đặt ra ở đây từ người xem rằng liệu có khả năng chúng ta sẽ được thấy một phiên bản bạo lực của Bee trong bộ phim này, hoặc quá trình câu đang thay đổi chính kiến về con người, phục vụ trong quân ngũ?

Bumblebee ZB-7
Bumblebee ZB-7

Nhưng nếu tính về mốc thời gian của sự kiện chiến tranh thế giới thứ 2 thì nó diễn ra trong khoảng năm 1939 đến năm 1945, như vậy 1980 thì đã kết thúc. Bumblebee cũng có thể đã từ bỏ cuộc sống lính tráng của mình để tiếp tục công việc đi tìm Allspark mà Optimus Prime đã trao cho cậu.

Bumblebee Movie sẽ được bấm máy vào cuối tháng này để kịp chuẩn bị cho khâu hậu kỳ và ra mắt chính thức vào tháng 6 năm sau. Dàn diễn viên hiện tại của phim gồm Hailee Steinfeld, Jason Drucker, Jorge Lendeborg Jr., Rachel Crow và Abby Quinn, đạo diễn bởi Travis Knight. Đây là phần phim đầu tiên về Transformers không có sự chỉ đạo của "thánh" cháy nổ Michael Bay nên người xem có thể yên tâm rằng nội dung sẽ không còn nhàm chán như trước vì những cảnh cháy nổ lấn chiếm hết sân chơi.