Bumblebee movie sẽ là phần tiền truyện của Transformers

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

"Chú Ong Vàng" Bumblebee sẽ được ưu ái nhất trong vũ trụ Transformers!

"Chú Ong Vàng" Bumblebee sẽ được ưu ái nhất trong vũ trụ Transformers!

Tuần vừa rồi, đạo diễn Michael Bay xác nhận rằng vũ trụ Transformers đã được anh lên kế hoạch cho 14 phần phim cùng đội ngũ biên kịch. Sắp tới, phần phim thứ 5 có tên là The Last Knight sẽ ra mắt người hâm mộ vào tháng 6, kế tiếp, Bumblebee movie sẽ "ra trận" dưới sự chỉ đạo của Travis Knight (Kubo và Two Strings). Dù Transformers 5 là dự án cuối cùng mà Michael chỉ đạo, nhưng anh vẫn có vai trò sản xuất trong loạt phim tiếp theo, kể cả Bumblebee movie.

Theo thông tin mới, phim riêng về chú "ong vàng" Bumblebee sẽ được bấm máy vào tháng 7. Qua sự kiện Cinema Con vừa rồi, Michael chia sẻ đây chắc chắn sẽ là một phần phim tiền truyện (prequel) về nhân vật dễ thương này, tức là bộ phim chỉ tập trung duy nhất vào Bumblebee –  một Transformer trong phim. Michael cho hay:

"Bumblebee sẽ trẻ trung hơn so với hiện tại, tất cả sẽ tập trung vào cậu ấy và nhiều vấn đề khác về nhân vật này."

Khi được hỏi về mốc thời gian diễn ra Bumblebee, Michael chỉ nói ngắn gọn: "Trước kia!", có thể hiểu rằng câu chuyện sẽ kể về lúc Bumblebee đang còn ở Cybertron hay khoảng thời gian mà cậu ấy được cử xuống Trái Đất để tìm Allspark. Quay lại vào tháng 1, nhà sản xuất Lorenzo di Bonaventura đã nói vui rằng Transformers: The Last Knight sẽ kết nối với sự xuất hiện lần đầu của Bumblebee, mặc dù ông không đưa ra bất kỳ chi tiết cụ thể nào. 

Bạn có thể yên tâm vào dự án này khi biết rằng đạo diễn Travis Knight chính là người sáng lập ra hãng phim hoạt hình stop-motion LAIKA nổi tiếng, đồng thời đã mang lại thành công cho bộ phim Kubo và Two Strings (nhận hai đề cử Oscar), kịch bản của Bumblebee sẽ được viết bởi Christina Hodson (Gotham City Sirens), Hodson là một trong những người thuộc đội ngũ biên kịch của vũ trụ Transformers, gồm Robert Kirkman, Art Marcum và Matt Holloway (Iron Man), Zak Penn (Pacific Rim 2), Jeff Pinkner (The Amazing Spider-Man 2), Andrew Barrer và Gabriel Ferrari (Ant-Man), Lindsey Beer (Barbie), Ken Nolan (Black Hawk Down) và Geneva Robertson-Dworet (Tomb Raider), hứa hẹn dòng phim Transformers sẽ bám sát truyện tranh, cũng như những phiên bản hoạt hình trước đó.

Với việc là một phần tiền truyện, chắc chắn người xem sẽ được thấy tạo hình mới của Bumblebee trong phim. Hãy tiếp tục theo dõi trên Moveek để biết thêm nhiều thông tin về dự án này, cũng như vũ trụ Transformers của Paramount và Hasbro nhé!

Bumblebee sẽ đến với người hâm mộ vào ngày 8.6.2018.

Nguồn: Movie Web