Bumblebee sẽ được bấm máy vào tuần sau

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Dù muốn hay không, dự án spinoff đầu tiên trong vũ trụ Transformers vẫn sẽ được diễn ra theo đúng lộ trình đã được đặt.

Dù muốn hay không, dự án spinoff đầu tiên trong vũ trụ Transformers vẫn sẽ được diễn ra theo đúng lộ trình đã được đặt.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây giữa trang Gathered Press và nữ diễn viên trẻ Hailee Steinfeld, cô đã xác nhận rằng dự án Bumblebee Movie - bộ phim spinoff đầu tiên của Transformers Universe sẽ được bấm máy vào tuần sau.

Chia sẻ vai trò nhân vật của mình trong bộ phim, Hailee cho hay:

"Tôi có thể nói với bạn thế này, tôi rất hào hứng về nhân vật của mình trong bộ phim. Cô ấy và Bumblebee sẽ cùng trải qua những điều tuyệt vời."

Bumblebee được đặt ở mốc thời gian vào năm 1985, bộ phim sẽ tập trung vào mối quan hệ giữa anh chàng robot trinh sát dễ thương này và nhân vật nữ chính. Đương nhiên, phim cũng sẽ có sự góp mặt của các robot ác Decepticons, nhưng quy mô hoành tráng về cháy nổ cũng như robot sẽ không bằng như những người tiền nhiệm của đạo diễn Michael Bay. Nhưng người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm vào nội dung của phim và cách thức đạo diễn của Travis Knight.

Chia sẻ về lý do nhận vai vào dự án Bumblebee này, Hailee cũng đã giải thích như sau:

"Anh trai của tôi là người chịu trách nhiệm về việc đã giới thiệu tôi đến với thế giới của Transformers. Cuối cùng, tôi kiểu như cũng đã thực hiện một bộ phim dành cho anh ấy. Anh ấy thích dòng phim Pitch Perfect nhưng có pha trộn vào yếu tố hành động và những chiếc siêu xe, thế nên vâng, tôi thật sự rất phấn khởi."

Như thông tin trước đó đã được đưa ra, trong phim riêng của mình thì Bumblebee sẽ có phiên bản xe oto VW Volkswagen. Với việc phim sẽ bấm máy vào tuần sau, hy vọng người hâm mộ sẽ sớm được thấy tạo hình robot chính thức của anh chàng trong phiên bản này cũng như teaser trailer đầu tiên. Nếu để ý, chúng ta có thể nhận thấy những teaser trailer của dòng phim Transformers luôn rơi đúng vào tháng 12 cuối năm.

Bumblebee Movie sẽ được công chiếu vào ngày 8.6.2018.