Loạt Tv spot mới của Bumblebee hé lộ thêm nhiều tình tiết

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Trước khoảnh khắc đếm ngược, nhà sản xuất đã bắt đầu chiến dịch quảng bá bằng cách tung hàng loạt Tv spot và clip thú vị dành cho khán giả của Bumblebee.

Chỉ còn hơn một tháng nữa thôi, bom tấn spinoff đầu tiên trong vũ trụ Transformers là Bumblebee sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ, đây còn là phần phim được thiết lập để làm mới toàn bộ mốc thời gian trong vũ trụ điện ảnh này của Hasbro, sau thất bại từ những phần trước đấy của ông hoàng "cháy nổ" Michael Bay.

Trước khoảnh khắc đếm ngược, nhà sản xuất đã bắt đầu chiến dịch quảng bá bằng cách tung hàng loạt Tv spot và clip thú vị dành cho khán giả của Bumblebee. Dưới đây là một vài đoạn phim mà bạn không nên bỏ qua, vì nó thật sự sẽ khiến bạn bắt đầu có niềm tin trở lại với dòng phim robot biến hình này!

Tv spot phiên bản quốc tế dành cho xử sở Hàn Quốc dài không quá 40 giây nhưng lại thú hút khá nhiều người hâm mộ, lý do vì sao? Vâng, trong clip Optimus Prime đã chính thức trò chuyện cùng với Bumblebee, ông đặt tay mình lên vai cậu trinh thám trẻ tuổi như một người thầy, người cha đang trao lại cho đứa "con cưng" những câu nói cuối cùng, trước khi Cybertron lâm vào kỷ nguyên tận diệt do cuộc nội chiến. Trong clip, Prime đã nói với Bee như sau:

"Nếu bọn Decepticon tìm thấy cậu, con người ở Trái Đất sẽ thật sự lâm vào tận diệt!"

Thêm một điểm chú ý khác trong clip, khi Optimus Prime đặt tay lên Bee thì ta dễ dàng nhận thấy cậu ấy đang ở hình dáng G1, phương tiện phổ biến của hành tinh Cybertron. Đây là yếu tố mà trước đó Michael Bay đã quên đi và chưa khai thác được.

Optimus và Bumblebee với hình dánh G1 (Nguồn: Ảnh trailer)
Optimus và Bumblebee với hình dánh G1 (Nguồn: Ảnh trailer)

Tiếp đến là trích đoạn hai clip ngắn của phim. Đầu tiên, chính là cảnh rượt đuổi trong rừng của Bee và nhóm lính của Sector 7 với nam diễn viên John Cena vào vai Đặc vụ Burns đứng đầu chỉ huy, có thể đây là cảnh mở đầu khi Bee vừa xuống Trái Đất, phương tiện xe mà cu cậu chọn chính là chiếc xe quân đội.

Đoạn tiếp theo là cảnh Bumblebee và Charlie đang chơi đùa với nhau trên bãi biễn, đây thật sự là một cảnh phim siêu dễ thương dành cho hai nhân vật này khi Bee hoàn toàn ngây ngô, và hậu đậu trước những điều mới lạ mà cô bé Charlie chỉ cho mình.

Ngoài ra, một fanpage Instagram của Transformers đã vô tình hé lộ cho chúng ta một cảnh phim nhỏ của Bumblebee, cảnh phim cụ thể như sau: Trong khi bị truy đuổi bởi nhóm lính của sector 7 như clip ở trên, Bumblebee vẫn còn giữ được giọng nói của mình. Khi bị Burns dồn vào đường cùng, cu cậu nói: "Tối không muốn hại mọi người...", Đặc vụ Burns dường như đã chuẩn bị suy nghĩ lại về hành động tiếp theo thì một chiếc máy bay phản lực lao đến, Burns la lớn: "Ai cho phép mấy người gọi không quân!?", Bee hoảng sợ và nói: "Đấy không phải là không quân... đấy là..."  Nhân vậy đấy hẳn các bạn đã biết qua trailer, đó chính là Blitzwing - một Decepticon hiếu chiến nằm trong nhóm Seekers được Megatron phái xuống Trái Đất.

Bumblebee được đạo diễn bởi Travis Knight, sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 21.12.2018. Tuy nhiên, tại một số quốc gia phim sẽ được ưu tiến chiếu sớm hai tuần.