Cable trong Deadpool 2 sẽ không làm bạn thất vọng

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Là cơn sốt của đầu năm nay, Deadpool gần như là một hiên tượng của dòng phim siêu anh hùng gán mác Rated R vừa rồi, đem về cho Fox một lượng doanh thu khá lớn.

Là cơn sốt của đầu năm nay, Deadpool gần như là một hiên tượng của dòng phim siêu anh hùng gán mác Rated R vừa rồi, đem về cho Fox một lượng doanh thu khá lớn. Mới đây, nhà sản xuất đã tiếp túc xác nhận phần 2 của họ sẽ ra mắt vào đầu năm 2018, với sự trở lại của tất cả dàn diễn viễn cũ (ngoại trừ Ajax).

Cable bạn thân có thể chịu được tính tình và hiểu rõ Deadpool nhất.
Cable bạn thân có thể chịu được tính tình và hiểu rõ Deadpool nhất.

Không những vậy, mới tuần vừa rồi, ngôi sao Kyle Chandler còn được tung tin đồn rằng anh sẽ vào vai Cable, nhân vật dị nhân có khả năng vượt thời gian, đô con, tóc phẳng đã được anh chàng Deadpool giới thiệu qua tron đoạn after credit của phần vừa rồi.

Nhưng không may thay, việc tin đồn này được lan truyền, không mấy fan cuồng của Comics tỏ ra thất vọng, vì sau những dự đoán, vai Deadpool này có thể lại được giao cho Kyle Chandler, anh chàng này có ngoại hình như một thư sinh, body không quá to con, và hoàn toàn không có nét gì giống với phiên bản Cable trong comic. Mặc dù, trước đó Fans đã cast ra một vài người rất hợp với vai nay. Trước sự hoang mang của thông tin này, cha đẻ của Deadpool- Rob Liefeld  đã chính thức lên tiếng:

Rob và Ryan.
Rob và Ryan.

"Tôi không biết Kyle Chandler. Tôi không biết anh ta. Tôi không biết anh ta vào vai Cable hay không, nhưng tôi sẽ rất vui mừng nếu có một diễn viên tài năng như anh thể hiện vai này. người đã được trong các bộ phim kinh điển của Martin Scorsese ... Kyle Chandler là một trong những diễn viên tốt nhất tại Hollywood. Mọi người ở đây chỉ muốn làm việc với anh ấy. Nếu cái tin đồn này thật sự xảy ra, thì tôi sẽ rất vui mừng khi có anh ấy. Tôi chỉ tin vào những người mà họ có khả năng để nhập vai Deadpool tốt nhất cho khán giả.”

Tôi chỉ muốn nói rằng, tất cả mọi người hãy bình tĩnh lại. Tôi có một sự tin tưởng tuyêt vời vào Tim Miller và ekip làm việc của anh ấy, và tin tưởng vào anh chàng Ryan Reynolds của chúng tôi, người đảm nhận vai trò sản xuất và vào vai Deadpool trong phim. Simon Klingberg, Rhett Reese, và Paul..đấy là những gì tôi có thể nói.”

Kyle Chandler
Kyle Chandler

Dù thông tin này vẫn chưa được xác nhận, nhưng fan vẫn cứ yên tâm, dù điều này có là sự thật thì Kyle sẽ thể hiện tốt vai diễn Cable của mình, chỉ cần có đầu tư, tập luyện và nhiệt huyết với nhân vật thì ai cũng có thể thành công. Còn nhớ Ben Alfleck hồi được chọn vào vai Batman không!