Các nhân vật trong Conan Movie 27: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô

linhhuynh0257 ·

Conan Movie 27: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô đang đang là phim ăn khách nhất phòng vé Việt Nam hiện tại. Vượt mặt nhiều đối đáng gờm như Deadpool & Wolverine, Kẻ Trộm Mặt Trăng 4.

Kéo xuống để xem tiếp

Một trong những điểm thu hút nhất của loạt phim, truyện Conan chính là hệ thống nhân vật phong phú, liên quan nhiều đến những vụ án, cuộc sống xoay quanh cậu thám tử Shinichi/Conan. Đó là những người bạn, đối thủ, cảnh sát, thám tử với tài năng, cá tính riêng biệt. Thậm chí một số nhân vật còn có lượng fan không kém gì Conan. Vậy trong phần phim mới nhất này sẽ xuất hiện những nhân vật nào?

Conan Movie 27: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô thiết lập nhiều kỷ lục tại quê nhà
Conan Movie 27: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô thiết lập nhiều kỷ lục tại quê nhà

Siêu đạo chích Kid

Kaito Kid là nhân vật đạo chích đẹp trai có một lượng fan vô cùng đông đảo trong Conan. Nhân vật này được tác giả Gosho Aoyama rất ưu ái, thậm chí có cả bộ truyện riêng (được phát hành trước cả Conan).

Kid sẽ là nhân vật gây “sóng gió” trong phần phim mới nhất. Phần phim gần đây nhất mà Kid xuất hiện là Conan Movie 23: Cú Đấm Sapphire Xanh. Trong Conan Movie 27: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô siêu đạo chích sẽ trộm một thanh kiếm cổ thời Edo với một lá thư tuyên chiến (như thường lệ). Chính thanh kiếm này sẽ kéo Conan và Hattori Heiji vào một vụ án khó nhằn.

Sự xuất hiện của Kaito Kid luôn rất được mong chờ
Sự xuất hiện của Kaito Kid luôn rất được mong chờ

Nếu ai đã đọc Conan đều biết Kid hiện tại là Kid đệ nhị. Siêu đạo chích Kid đời đầu chính là người cha – Kaito Toichi, tên trộm kim cương nổi tiếng nhất Nhật Bản một thời. Tuy nhiên danh tính của người cha của Kid vẫn còn là một bí ẩn lớn.

Trước khi Conan Movie 27 được công chiếu, nhân vật Kaito Toichi luôn là đề tài được cộng đồng fan Conan quan tâm nhất. Phần phim mới nhất này sẽ hé lộ thêm những bí mật về nhân vật hấp dẫn này, cùng mối quan hệ đặc biệt của y với Yusaku Kudo – cha ruột của Shinichi/Conan.

Toichi Koruba - Người cha bí ẩn của siêu đạo chích Kid
Toichi Koruba - Người cha bí ẩn của siêu đạo chích Kid

Heiji Hattori

Cậu bạn thám tử miền Tây của Conan là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của loạt truyện/phim Conan. Phần phim mới nhất này sẽ tập trung nhiều về Heiji Hattori. Bắt đầu bằng việc cả nhóm tham gia cuộc thi kiếm đạo của Heiji ở Hakodate rồi bất ngờ gặp siêu đạo chích Kid.

Một vụ giết người bí ẩn liên quan đến đến thanh kiếm quý khiến Heiji phải phá án cho bằng được. Hơn nữa, cậu chàng còn phải lên kế hoạch tỏ tình cô bạn Kazuha sao cho ấn tượng hơn cả Shinichi. Chấp niệm “vượt qua” Shinichi của Heiji quả thực quá lớn.

Heiji Hattori có ân oán với Kid từ phần phim trước
Heiji Hattori có ân oán với Kid từ phần phim trước

Kazuha Toyama

Có Heiji là phải có Kazuha. Đôi bạn thanh mai trúc mã này vẫn ở trong tình trạng “trên tình bạn dưới tình yêu” kể từ những tập truyện đầu của Conan đến tận bây giờ. Liệu lần này Heiji có tỏ tình thành công hay không?

Ở phần trước Kazuha đã bị Kid giả trang, Kid trong lốt cô bạn Kazuha đã lừa Heiji một vố đau đớn. Lần này Kazuha sẽ cùng với nhóm bạn tìm hiểu bí ẩn về thanh kiếm cổ và tái ngộ với Kid. Xem ra lần gặp gỡ này của Kid, Heiji và Kazuha sẽ có lắm drama.

Sau n lần tỏ tình thất bại với Kazuha, không biết lần này Heiji có thành công không?
Sau n lần tỏ tình thất bại với Kazuha, không biết lần này Heiji có thành công không?

Okita Soshi

Đối thủ số một của Heiji Hattori - Okita Soshi là một cao thủ kiếm thuật tại Kyoto. Okita thật sự là một kiếm sĩ tài năng. Chính cậu đã đánh bại Heiji với đòn Ngũ đoạn liên hoàn.

Conan Movie 27: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô có câu chuyện liên quan đến Shinsengumi (lực lượng cảnh sát được thành lập dưới thời Mạc Phủ Tokugawa). Vì Okita là hậu duệ đời thứ 6 của chỉ huy Shinsengumi. Vì thế Conan và Heiji sẽ phải liên hệ với Okita để dò la tung tích của thanh kiếm cổ. Liệu lần này Conan có phải ghen với những màn “tán tỉnh” Ran của Okita hay không?

Dù chỉ xuất hiện rất ít Okita vẫn có nhiều fan nữ
Dù chỉ xuất hiện rất ít Okita vẫn có nhiều fan nữ

Mối quan hệ giữa Conan và Kid?

Conan và Kid có ngoại hình rất giống nhau. Trong truyện cũng hé lộ cha của Kid (Toichi) và Conan (Yusaku) đã từng đối đầu với nhau trong quá khứ. Thậm chí người đặt biệt danh Kid cho Toichi chính là Yusaku. Và ở Conan Movie 27: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô thực sự đã xác thực mối quan hệ của của cả hai.

Trong cuộc nói chuyện của ông Yusaku và bà Yukiko (cha mẹ của Conan) thì cha mẹ của ông đã ly hôn từ nhỏ. Ông có một người anh trai. Và người đó chính là… Toichi – Kid cha. Hơn nữa anh trai ông Toichi hiện vẫn đang sống.

Hóa ra cha của Kid và Conan lại là hai anh em
Hóa ra cha của Kid và Conan lại là hai anh em

Như vậy Yusaku và Kid cha chính là hai anh em ruột thịt. Điều này đồng nghĩa với việc Conan và Kid con là… anh em họ.

Conan được xem là “khắc tinh” của Kid, làm đổ bể bao nhiêu phi vụ của siêu trộm. Tuy nhiên chính Conan cũng chẳng bao giờ tóm được Kid. Giờ đây, mối quan hệ này càng thêm rắc rối vì cả hai thực sự có quan hệ huyết thống với nhau.

Conan và Kid quả thực có duyên nợ
Conan và Kid quả thực có duyên nợ

Mối quan hệ của Conan và Kid thật sự tạo tranh luận trái chiều trong cộng đồng fan Conan. Tuy nhiên, chính tác giả Gosho Aoyama đã cho nhiều hint trong truyện về điều này. Bởi Conan và Kid thật sự có quá nhiều thứ tương đồng từ ngoại hình, tài năng đến tính cách. Và giả thuyết cả hai có quan hệ máu mủ cũng được nhiều fan suy đoán từ lâu.

Có rất nhiều thứ để khai thác sau khi bí mật gia đình này lộ ra
Có rất nhiều thứ để khai thác sau khi bí mật gia đình này lộ ra

Ngoài mối quan hệ của các nhân vật thì Conan Movie 27: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô nhận được nhiều lời khen về cốt truyện trinh thám hấp dẫn. Thật sự là bộ phim xứng đáng để khán giả bỏ tiền ra đến rạp chiếu phim.