Các Vị Thần Ai Cập: trailer choáng ngợp kỹ xảo

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Cuộc chiến hào hùng đưa cả thần linh và con người xuyên qua cả cõi âm ti, thiên đàng và cả hai đều phải trải qua vô số thử thách về lòng dũng cảm, sự hi sinh nếu muốn giành chiến thắng.

Vào tháng hai này, hãng phim Lionsgate sẽ cho ra mắt khán giả một bộ phim hành động mang yếu tố thần thoại với tên gọi GODS OF EGYPT (Tựa việt: CÁC VỊ THẦN AI CẬP) với sự góp mặt của dàn sao lớn bao gồm Gerard Butler, Courtney Eaton, Nikolaj Coster-Waldau, Brenton Thwaites, Abbey Lee, Rufus Sewell, Elodie Yung, Geoffrey Rush, Chadwick Boseman.

Bộ phim GODS OF EGYPT kể về một tên trộm bình thường mang tên Bek gia nhập cùng các vị thần trong thần thoại Ai Cập để thực hiện một nhiệm vụ đầy ma thuật. Để thành công, anh cần phải có sự giúp đỡ của vị thần Horus quyền năng và chống lại liên minh của thần bóng tối Set, người đã chiếm đoạt ngôi vương và đẩy Ai Cập từ một quốc gia thanh bình và thịnh vượng trở nên hỗn loạn. Coster-Waldau sẽ vào vai thần Horus – vị thần của bầu trời, cùng với Hathor – nữ thần tình yêu và tên trộm người phàm để trả thù cho cái chết của Orisis (cha của Horus). Chuyến hành trình báo thù và phục sinh Osiris là một điển tích thần thoại cực kỳ nổi tiếng của Ai Cập. Cuộc chiến hào hùng đưa cả thần linh và con người xuyên qua cả cõi âm ti, thiên đàng và cả hai đều phải trải qua vô số thử thách về lòng dũng cảm, sự hi sinh nếu muốn giành chiến thắng.

Mới đây, trailer chính thức thứ hai của bộ phim GODS OF EGYPT vừa được tung ra khiến khán giả hào hứng không thể rời mắt. Đoạn phim ngắn mở đầu bằng khung cảnh tuyệt đẹp của Ai Cập xa xưa kèm theo lời dẫn dắt: “Ai Cập trước đây là một thiên đường nhưng giờ chỉ còn hỗn loạn”. Đoạn trích hứa hẹn bộ phim sẽ là nơi mà “hành trình mạo hiểm nhất bắt đầu”. Những cảnh quay hành động mãn nhãn được hé lộ với sự đầu tư kĩ xảo hoành tráng. Những trận chiến quyền năng không cân sức giữa các thế lực diễn ra.

GODS OF EGYPT – CÁC VỊ THẦN AI CẬP được đạo diễn Alex Proyas thực hiện dựa trên kịch bản nguyên gốc do Burk Sharpless và Matt Sazama chấp bút.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại rạp từ ngày 26.02.2016 tại các rạp trên toàn quốc.