Cận cảnh mức độ tàn bạo của The Predator trong trailer thứ 2

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · VLynd ·

Chỉ với 1 phút, khán giả có thể chứng kiến độ tàn bạo của các Predator.

Chỉ với 1 phút, khán giả có thể chứng kiến độ tàn bạo của các Predator.

Mới đây, Fox vừa tung ra trailer thứ 2 cho bộ phim kinh dị viễn tưởng The Predator. Tuy đoạn trailer này chỉ dài vỏn vẹn 1 phút nhưng hé lộ khá nhiều thông tin về các Predator. Cũng như đoạn trailer trước, những giây đầu tiên xoay quanh việc nhóm nhà khoa học và quân đội nhận thức được sự xâm nhập của các sinh vật nguy hiểm đến từ các hành tinh khác vào trái đất. Họ cũng ý thức được rằng, nhóm quái thú vô hình này đã tiến hoá hơn hẳn so với những sinh vật lần trước khi bọn chúng được trang bị vũ khí tối tân, có nguy cơ đe doạ đến sự an toàn của con người.

Với khả năng chống lại bọn Predator, đội của Boyd Holbrook nhanh chóng gặp nguy hiểm khi bọn quái thú vô hình này phục kích bọn họ giữa đường. Những đồng đội "râu ria" nhanh chóng bị tước đoạt mạng sống một cách dã man. Lần này, thay vì đánh hội đồng, các Predator xé lẻ từng thành viên một để dễ bề cô lập và làm lung lay ý chí những người còn lại.

Những giây còn lại của đoạn trailer là các màn xả súng quyết luyệt từ phía quân đội hòng ngăn chặn sự tấn công của bọn quái thú vô hình này.

Tuy nhiên, trong một cảnh quay khác, người xem chứng kiến 1 Predator bất chợt tấn công tên đồng bọn đang chuẩn bị giết Holbrook. Liệu đây sẽ là đồng minh của con người hay plot twist nào đó? Thậm chí, con Predator này không hề mặc giáp, tự tin khoe cơ bụng sáu múi và dường như đang ra lệnh cho con còn lại. Như thế, trailer khép lại với một ẩn số yêu cầu khán giả phải tự khám phá ngoài rạp.

The Predator do Shane Black (The Nice Guy, Iron Man 3) làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên như Jacob Tremblay, Boyd Holbrook, Olivia Munn, Sterling K. Brown và Alfie Allen. Phim bắt đầu với việc các Predator bắt được tín hiệu xâm nhập trái đất từ cậu bé Rory McKenna (do Tremblay thể hiện) và qua đó hạ cánh xuống hành tinh xinh đẹp này. Dĩ nhiên, sự có mặt vô phép của giống loài ngoài hành tinh được trang bị vũ khí tận răng thu hút các nhà khoa học, quân đội Mỹ và loài người sẽ không để yên. Một cuộc chiến rùng rợn giữa 2 giống loài bùng nổ, liệu phe nào sẽ giành chiến thắng và nhân loại sẽ tổn thất như thế nào?

The Predator chưa có phân loại độ tuổi chính thức và dự kiến ra mắt vào ngày 14.09.