Cập nhật tình hình The Defenders tại New York Comic Con

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nếu như SDCC vừa qua, Marvel nhá hàng Luke Cage và Agents of S.H.I.E.L.D. thì tại NYCC kỳ này, cả hội Defenders lần đầu tiên assemble trước khán giả và có những chia sẻ về bộ phim và nhử fans bằng một vài thông tin trong Iron Fist.

Nếu như SDCC vừa qua, Marvel nhá hàng Luke CageAgents of S.H.I.E.L.D. thì tại NYCC kỳ này, cả hội Defenders lần đầu tiên assemble trước khán giả và có những chia sẻ về bộ phim và nhử fans bằng một vài thông tin trong Iron Fist.

Khán giả reo hò khi Charlie Cox (Daredevil), Krysten Ritter (Jessica Jones), Mike Colter (Luke Cage) và Finn Jones (Loras Tyrell) xuất hiện

Ngoài việc giao lưu với khán giả, một số thông tin thú vị khác còn được tiết lộ như: The DefendersPunisher đang trong quá trình quay phim Trish Walker sẽ có nhiều đất thể hiện hơn và Claire Temple sẽ xuất hiện trong Iron Fist lẫn Defenders. Nếu như thế, thay vì mọi năm 2 Tv series, thì Netflix cũng như MCU, nâng số phim phát hành trong 1 năm thành 3 phim bắt đầu từ 2017. Vẫn chưa cập nhật thêm về Daredevil 3 và Jessica Jones 2, nhưng dự là họ sẽ trở lại trong năm 2018.

Một thông tin thú vị nhất đó là vai phản diện chính của The Defenders sẽ do nữ diễn viên xinh đẹp Sigourney Weaver thủ vai, vẫn chưa biết Weaver sẽ vào vai gì trong series siêu anh hùng đường phố này. Chúng ta hãy chờ xem Marvel và Netflix sẽ thả thêm thính gì nữa nhé.

Bài viết liên quan