Captain America: Civil War sẽ hội tụ nhiều nhân vật mới

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Theo lịch trình 2016 thì Captain America: Civil War của đạo diễn JoeAnthony Russo sẽ ra mắt – đánh dấu giai đoạn 3 của MCU. Dù phim chỉ đang trong giai đoạn đầu nhưng Civil War đã đặt nền móng cho 2 chương tiếp theo: Avengers: Infinity War Part 1 (2018) & Part 2 (2019)

Nhân vật chính của Civil War – đội trưởng Chris Evans đã có cuộc trò chuyện với MTV về vai trò của anh trong bom tấn 2016. Evans chia sẻ,

Captain America: Civil War là xuất phát điểm cho Avengers: Infinity War. Civil War sẽ khơi mào cho 1 cuộc chiến thật sự. Sẽ có rất nhiều, rất nhiều người trong Cap 3”

Chia sẻ của Evans quả là thú vị khi hé lộ nhiều thông tin hấp dẫn về những dự án tiếp theo của Marvel nhưng cũng có thể hiểu chia sẻ này theo nhiều góc độ. Xét về cơ bản có thể nói Civil War là phần nền móng để xây dựng câu chuyện của Infinity War và khởi động giai đoạn 3.

Nếu nhận xét chia sẻ của Evans có phần nói quá để quảng bá cho phim thì cũng không hoàn toàn đúng. Xét về thực tế câu chuyện của Civil War thì tựa phim này không chỉ bao gồm các Avengers của Age of Ultron như Iron Man, Captain America, Black Widow, Hawkeye, Falcon, War Machine mà còn có thể bao gồm nhiều nhân vật khác như Crossbones (Frank Grillo), Baron Zemo (Daniel Bruhl), Black Panther (Chadwick Boseman), Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) và có thể là sẽ có cả Spider-Man.

Sẽ rất hấp dẫn và đáng mong đợi để nhìn thấy tất cả những nhân vật này xuất hiện trong 1 tập phim cũng như mối liên hệ giữa họ, đây sẽ là công việc khó dành cho Stephen McFeely và Christopher Markus.

Captain America: Civil War đã chính thức bấm máy và dự kiến ra rạp vào ngày 6.5.2016.