Carrie Fisher đã hoàn thành những cảnh quay của Star Wars 8 trước khi mất

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Phần 8 của loạt phim Star Wars sẽ là một phần phim chứa đựng đầy cảm xác dành cho người hâm mộ!

Phần 8 của loạt phim Star Wars sẽ là một phần phim chứa đựng đầy cảm xác dành cho người hâm mộ!

Trước khi qua đời ở tuổi 60, nữ diễn viên Carrie Fisher đã hoàn thành những cảnh quay của bà cho phần phim tiếp theo của Star Wars, như vậy fan chắc chắn sẽ phải rơi lệ khi được xem "công chúa Leia" xuất hiện một lần nữa vào cuối năm sau. Như đã thông báo, Star Wars 8 đã đóng máy vào hồi tháng 7 vừa rồi và đang trong thời gian thực hiện hậu kỳ cho phim, teaser trailer cũng đã được tiết lộ sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới, đoàn phim và những diễn viên sẽ dành tất cả tâm thuyết và tình cảm của mình để làm những cảnh quay trở nên đáng giá, xứng đáng để vinh danh cho Carrie.

Phần phim thứ 9 cũng sẽ bắt đầu bấm máy vào năm sau. Chủ tịch của hãng Lucasfilm là Kathleen Kennedy chia sẻ cảm xúc của mình mới đây:

"Cô ấy là công chúa Leia với thế giới này, cô ấy là một người bạn rất đặc biệt đối với tất cả chúng ta, Carrie có một tinh thần bất khuất, đáng ngạc nhiên và đầy lòng nhân ái. Cô ấy là một tượng đài nữ anh hùng cho các thế hệ trước đây, là nguồn cảm hứng và tấm gương của các thế hệ trẻ ngày nay."

Star wars Episode 8 sẽ ra mắt vào ngày 15.12.2017