Castiel sẽ trở lại trong crossover của Scooby-Doo và Supernatural

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Phiên bản hoạt hình của sự kiện crossover này là một ý tưởng "điên rồ" nhất mà những nhà sản xuất, biên kịch có thể nghĩ ra.

Series Superatural của nhà đài The CW sẽ đạt đến mùa phim thứ 13 trong cuối năm nay, trong mùa phim thứ 12 vừa rồi đã có những sự hy sinh đây bi tráng cũng như những tình tiết khá nhức nhối và đau lòng trong "End of the World". Để giữ cho người hâm mộ thoát khỏi cảm giác căng thẳng, u ám và đầy đen tối thì nhà sản xuất đã có một ý định khá hài hước và táo bạo, đấy là crossover giữa hai thương hiệu Supernatural và chú chó Scooby-Doo lại với nhau... Vâng, hai anh em Sam và Dean sẽ cùng team up với chú chó "sợ ma" nổi tiếng Scooby.

Ở cuối mùa thứ 12, người xem đã biết được một vài chi tiết khá đau buồn ở đây, Crowley (Mark Sheppard vào vai) đã hoàn toàn "biến mất" và số phận của anh chàng thiên thần Castiel (Misha Collins vào vai) vẫn đang còn chưa rõ ràng.

Bộ ba được yêu thích của series
Bộ ba được yêu thích của series

Trong sự kiện SDCC vừa rồi, trang Cinemablend đã xác nhận rằng Castiel sẽ trở lại trong crossover giữa Scooby-Doovà Supernatural. Thông tin đã được chia sẻ bởi ngôi sao Jensen Ackles (người vào vai Dean), anh thậm chí còn nói rằng mình rất hào hứng và vui mừng khi được tham gia vào dự án này.

"Nó sẽ mang phong cách rất Scooby-Doo-esque. Nó sẽ là một phiên bản đen tối hơn của Scooby-Doo, chúng tôi đang tiến hành lồng tiếng cho phim, tôi, Jared và Misa. Tất cả công việc sẽ được hỗ trợ bằng hiệu ứng đặc biệt, chúng tôi rất hào hứng với chuyện này. Chúng tôi rất hồi hộp, với toàn bộ quá trình ghi âm những cuộc đối thoại, hiện tại chúng tôi đã có một cảnh quay hoàn chỉnh. Rất buồn cười."

Tuy trong vũ trụ có vẻ như khá "bình thường" của Scooby-Doo, cũng không quá khó khăn để hình dung một nhân vật như Castiel sẽ xuất hiện bất thình lình trên chiếc xe The Mystery nổi tiếng. 

"Hồi sinh" cũng không phải là một khái niệm quá xa lạ với những tín đồ của Supernatural, mặc dù cái chết của Castile khi bị đâm bởi con dao của Thiên Thần có vẻ sẽ khiến vấn đề trở nên phức tạp hơn. Dường như không phải ngẫu nhiên mà anh em nhà Winchesters được chứng kiến sự chào đời đứa con của Lucifer, đứa trẻ sẽ còn hùng mạnh hơn cả ông bố của nó.

Phiên bản hoạt hình của sự kiện crossover này là một ý tưởng "điên rồ" nhất mà những nhà sản xuất, biên kịch có thể nghĩ ra để làm người xem bớt phần căng thẳng sau những sự kiện vừa rồi. Nó sẽ là một món quà đặc biệt dành tặng cho fan hâm mộ trung thành của hai thương hiệu nổi tiếng này. Mùa phim 13 của Supernatural sẽ trở lai vào táng 10 tới.

Nguồn: Cinemablend & Screen Rant