Cat A Wabb - Mèo ú se duyên

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ông mai bà mối là chuyện xưa rồi, bây giờ đến lượt Johnny Ú ra tay!

Mọi chuyện bắt đầu khi cô gái trẻ Mayo (Baifern) được nhận vào làm việc ở công ty quảng cáo với vị trí thực tập viên. Cấp trên của cô là Mo (Arak Amornsupasiri), một anh chàng bảnh trai, nổi tiếng đào hoa khắp công ty, và dĩ nhiên Mayo ngay lập tức có cảm tình với anh chàng. Tuy nhiên, cái mác đào hoa của Mo khiến Mayo e ngại và đó là khi thần tình yêu (Johnny Ú) xuất hiện để kéo hai người xịch lại gần nhau.

Johnny Ú thì đúng là Ú như tên gọi nhưng là "ông hoàng" chuyên quay TVC quảng cáo của Thái Lan. Các nhà sản xuất và đại diện thương hiệu luôn yêu mến cậu. Dĩ nhiên, ở vị trí "ông hoàng", Johnny tỏ ra rất đỏng đảnh, khó chịu và kén ekip làm việc, chẳng khác gì một minh tinh màn bạc.

Việc lên ý tưởng của một quảng cáo đang gặp rắc rối và một khách hàng (chắc chắn là fan cuồng của mèo Ú) đã nhất quyết muốn Johnny đóng quảng cảo cho mình. Mời "ngài Johnny" không khó, nhưng để "ngài" chịu hợp tác để quay quảng cáo mới là nan giải. Mayo, Mo và các đồng nghiệp phải khổ sở, bày đủ trù chỉ để lấy lòng "ông hoàng" Mèo Ú kia.

'Ông hoàng' Johnny Ú điển trai và khó tính của chúng ta
'Ông hoàng' Johnny Ú điển trai và khó tính của chúng ta

Ngoài biệt tài đóng diễn xuất thì có lẽ Mèo Ú giờ đây có thêm khả năng se duyên khi chuyện tình cảm của Mayo và Mo dần dần được hình thành khi làm việc với chú Mèo Ú khó tính, khó nết. Tuy nhiên, hạnh phúc đâu có dễ có được mà không vượt qua thử thách. Thế là ngài Johnny biến mất để cho đôi trai gái (Mo và Mayo) cãi nhau một trận.

Liệu rằng thử thách này có làm chuyện tình cảm giữa Mo và Mayo thêm khắn khít hay đường ai nấy đi?

Cat A Wabb (tựa Việt: Mèo Mai Mối) dự khiến khởi chiếu từ ngày 20.03.2015 trên toàn quốc. Xem lịch chiếu tại đây: https://moveek.com/phim/cat-a-wabb/