Phim mới tuần 20-26/3/2015

Tin điện ảnh · Minh Giang ·

5 bộ phim mới sẽ ra mắt tuần này, trong đó nổi bật là phần tiếp theo của Divergent Series - Insurgent (Những Kẻ Nổi Loạn), Focus (Thánh Lừa) của Will Smith và bộ phim Việt Nam - Cầu Vồng Không Sắc của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến.

1. Insurgent - Những Kẻ Nổi Loạn

Insurgent là phần tiếp theo của bộ phim Divergent đã được ra mắt cách đây tròn 1 năm.
Kết thúc của phần trước, nhân vật chính Beatrice Prior (Shailene Woodley), hay còn gọi là Tris, đã xông vào phòng thí nghiệm thuộc phân khu Erudite và giải cứu được Four (Theo James). Đồng thời cô cũng ngăn chặn được kế hoạch của Jeanine (Kate Winslet) sử dụng công nghệ huyết thanh để khống chế những chiến binh thuộc phân khu Dauntless thành tay sai cho kế hoạch kiểm soát tất cả các phân khu còn lại. Nhưng mối đe dọa ngấm ngầm trong một hệ thống xã hội đã bắt đầu xuất hiện nhiều bất ổn vẫn luôn tồn tại, và để đủ sức mạnh đương đâu với nó, Tris phải tiếp tục chinh phục được nỗi sợ hãi của bản thân trong chính những giấc mơ của mình. Tris mang những phẩm chất của cả 2 phân khu là Dauntless (Dũng cảm) và Abnegation (Vị Tha - Vô Ngã) như Tris, điều đó đồng nghĩa với việc cô phải đối diện với sự mất mát của những người thân yêu nhất.

Insurgent do Robert Schwentke chỉ đạo thực hiện, với kịch bản do Akiva Goldsman và Brian Duffield chấp bút và có sự quay trở lại của dàn diễn viên quen thuộc từ phần trước.

Phim được khởi chiếu từ ngày mai 20/3/2015.

2. Focus - Thánh Lừa

Focus là bộ phim hài hước, lãng mạn xen lẫn những yếu tố hình sự kịch tính. Trong phim Will Smith thủ vai một siêu sao lừa đảo tên Nicky Spurgeo. Nicky đã phải lòng Jess Barrett - cô nàng trẻ đẹp mới vào "nghề", và thậm chí còn tận tình dạy cô các mánh khóe. Sự chênh lệch tuổi tác không hề là rào cản, họ đã ở cùng một phe để chiến đấu chống lại tên trùm lừa đảo khác và có với nhau những khoảnh khắc nóng bỏng, lãng mạn.

Phim được khởi chiếu từ ngày mai 20/3/2015.

3. Cat a Wabb - Mèo Mai Mối

Cô trợ lý vụng về, lần đầu được nhận vào thực tập một công ty quảng cáo trứ danh, đã gặp phải một "phi vụ" khó nhằn không kém. Đó là quay quảng cáo với... chú mèo Johnny nổi tiếng. Quyết tâm thực hiện thật tốt nhiệm vụ đầu tiên, để còn "lấy lòng" anh sếp đẹp trai, hào hoa nữa. Nào ngờ một ngày đẹp trời, chú mèo lại xổng mất. Xấc bấc xang bang, mất con mèo, cả cô & anh sếp đều mất việc. Hành trình truy tìm mèo ú bắt đầu...

Bộ phim hài đến từ Thái Lan này hứa hẹn mang đến nhiều giây phút thư giãn cho khán giả. Phim được khởi chiếu từ ngày mai 20/3/2015.

4. Out of the Dark - Ám Ảnh Bóng Đêm

Vợ chồng Paul & Sarah Harriman cùng cô con gái 6 tuổi Hannah đang hứng khởi bắt đầu một cuộc sống mới khi Sarah sẽ tiếp quản nhà máy sản xuất giấy của cha mình. Mọi chuyện đều hết sức tốt đẹp cho đến khi họ khám phá ra những bí ẩn kỳ lạ xung quanh ngôi nhà mình đang sống: câu chuyện về những nghi lễ cúng tế xưa, hình ảnh thoắt ẩn thoắt hiện của những cô cậu bé. Dường như chúng có một sự quan tâm đặc biệt tới Hannah bé bỏng. Một ngày kia, Hannah đột nhiên biến mất. Chuyện gì đang xảy ra, hay đúng hơn là chuyện gì đã từng xảy ra tại nơi đây?

Phim được khởi chiếu từ ngày mai 20/3/2015.

5. Cầu Vồng Không Sắc

Tiếp tục là một bộ phim về đề tài đồng tính, Cầu Vồng Không Sắc của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến có bối cảnh tại Đà Lạt, nói về ngày rằm tháng 7 vào năm 2028. Nhân vật chính trong phim là Hoàng - một chàng trai đồng tính. Hoàng sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có ở Đà Lạt. Nhưng cuộc sống không êm đẹp khi anh và người con nuôi của bố mẹ mình lại có tình cảm khăng khít, sâu đậm. Sự hà khắc của mẹ và những ngăn cấm của gia đình, rào cản từ thành kiến xã hội khiến chuyện tình đẹp của Hoàng gặp nhiều trắc trở.

Phim được khởi chiếu từ ngày mai 20/3/2015.

Bài viết liên quan