Cersei sẽ không thể báo thù Đại Chim Sẻ?

Tin điện ảnh · Moveek ·

Sau màn đi bộ hành xác quá ư đau đớn trong tập 5x10, rất nhiều fan đã tin chắc rằng sang Season 6, Cersei sẽ thực hiện một cuộc báo thù ghê gớm lên những người đã giam cầm, nhục mạ cô. Tuy nhiên việc này vì nhiều lý do sẽ rất khó, nếu không nói là không hề có cửa xảy ra:

Thứ nhất:

Ngay trước khi bị tống giam, Cersei đã cho phép Thất Diện Thần xây dựng quân đội vũ trang. Điều đó đã giúp cho tôn giáo này trở thành một lực lượng chiến đấu rất đáng gờm, có thể sánh ngang hàng vua chúa. 

Một số minh chứng cho thấy sức mạnh của Thất Diện Thần:

Vua Tommen dẫn lính đến trước điện thờ còn bị chặn lại, phải chịu thua bỏ về: 

Nữ hoàng gai Olenna, người phụ nữ ghê gớm nhất Westeros (cao tay hơn Cersei rất nhiều) cũng cãi không lại Đại Chim Sẻ: 

Trong quá khứ, chính lực lượng này đã gây bao khốn đốn cho Maegor Bạo Chúa, một trong những vị vua rồng Targaryen mạnh mẽ nhất.

Bởi vậy, sẽ rất khó để có thể báo thù một thế lực hùng mạnh đến thế.

Thứ hai:

Sau vụ đi bộ hành xác, có thể nói rằng toàn bộ quyền lực của Cersei đã không còn. Thử hỏi ai lại đi sợ một bà hoàng hậu đã bị ép khỏa thân đi khắp thành phố, chịu sự phỉ nhổ bôi bác của những dân đen hạ tiện nhất?

Khi họ chứng kiến Đại Chim Sẻ hành hạ Cersei đến mức đó, sẽ không còn ai nghĩ Cersei là người mạnh hơn, và do đó sẽ chẳng ai muốn nghe lệnh cô đi báo thù chính những con người rõ ràng là quyền lực hơn cô.

Nói chung là sang season 6 các fan cứ yên tâm sẽ tiếp tục được thấy Đại Chim Sẻ và các bà sơ mặt bặm trợn tung hoành ngang dọc cho xem

Nguồn: Luke