C'est Si Bon: 'Anh sẽ hát cho em… cho đến tận cùng cuộc đời anh'

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Đạo diễn Kim Syun Suk chia sẻ: "C'est Si Bon là một bộ phim ấm áp kể về tuổi trẻ, âm nhạc và tình yêu đầu đời"

Vào những năm cuối của thập niên 60s, C'est Si Bon là một phòng trà âm nhạc nổi tiếng nơi mà bất cứ nhóm nhạc acoustic nào cũng ao ước được biểu diễn và không biết bao nhiêu bản nhạc truyền thống bất hủ của Hàn Quốc được chắp bút từ đây. Đó cũng là nơi chàng trai tỉnh lẻ Geun-tae và hai thần đồng âm nhạc trẻ tuổi là Hyeong-ju và Chang-sik gặp gỡ và quen biết nhau. Họ cùng nhau thành lập một ban nhạc được lấy tên theo tên của phòng trà - Tam ca C'est Si Bon.

Trong lúc cả ba nghệ sĩ trẻ đang tranh cãi dữ dội do bất đồng quan điểm về những bài hát của họ, cô gái xinh đẹp Ja-yeong bước vào cuộc đời ba chàng trai và trở thành một nàng thơ - người đem đến cảm hứng bất tận cho hàng loạt những bản tình ca ngọt ngào và say đắm. Tâm hồn và trái tim trong trẻo thuần khiết của Geun-tae đã làm Ja-yeong rung động. Nhưng khi cô nhận được một cơ hội ngàn năm có một cho vai diễn quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của mình, họ đã chia tay nhau. 20 năm sau, câu chuyện cảm động chưa bao giờ được kể về tình yêu, âm nhạc và tuổi trẻ của họ tại C'est Si Bon cuối cùng cũng được hé mở.

Phim có sự tham gia của Jung Woo (Oh Geun Tae), Han Hyo Joo (Min Ja Young), Jin Goo (Jang Hui), Kang Ha-eul (Yun Hyeong-ju) và Jo Bok-rae (Song Chang–sik)

C'est Si Bon (tựa Việt: Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua) dự kiến khởi chiếu từ ngày 20.3.2015. Xem thông tin chi tiết tại đây: https://moveek.com/phim/cest-si-bon/