Chắn chắn sẽ có spinoff cho series Supernatural

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, nhà đài CW đã xác nhận họ sẽ thực hiện một series spinoff cho tựa phim Supernatural.

Sau 13 năm gắn liền với hai anh em nhà Winchester, sắp tới người hâm mộ của dòng phim Supernatural sẽ còn được đón nhận thêm một series spinoff khác từ tựa phim lâu năm này. Thông tin đã được chính nhà đài CW xác nhận.

Jody Mills
Jody Mills

Theo trang Deadline đưa tin, series spinoff sẽ tập trung vào nhân vật Jody Mills, do nữ diễn viên Kim Rhodes thể hiện. Bộ phim sẽ được gọi là Wayward Sisters, tập trung vào một nhóm thợ săn nữ do Mills dẫn đầu. Cùng nhau họ sẽ chống lại những thế lực siêu nhiên mà chúng ta đã biết qua series Supernatural. Thậm chí, nhà sản xuất còn hé lộ mùa 13 của Supernatural sẽ lót đường cho Wayward Sisters.

Dưới đây là nội dung chính thức của series do Deadline chia sẻ:

Dự án sẽ kể về câu chuyện của cảnh sát trưởng Jody Mills (Rhodes) và một nhóm phụ nữ trẻ đang gặp khó khăn, tất cả đều bị mồ côi bởi thảm kịch siêu nhiên. Dưới sự huấn luyện và bảo vệ của Mills, những cô gái này sẽ nổi lên như những chiến binh chống quái vật. Không giống như loạt phim gốc, tập trung vào tình anh em ruột thịt. Wayward Sisters thiên về tình cảm chị em của những cô gái được nhận nuôi dạy.

Hiện tại, CW vẫn chưa lên kế hoạch phát sóng chính thức cho series. Ngoài Rhodes ra thì vẫn chưa có cái tên nào khác được nhà đài lựa chọn để tham gia vào dự án. Hy vọng trong series spinoff này, hai anh em Sam và Dean sẽ có một vài cameo nhỏ trong đấy để chiều lòng người hâm mộ.

Nguồn: Comic Book