Charlie’s Angels reboot chiêu mộ Jonathan Tucker

Tin điện ảnh · VLynd ·

Charlie’s Angels reboot đã chính thức bấm máy nhưng nữ đạo diễn Elizabeth Banks vẫn chiêu mộ thêm Jonathan Tucker gia nhập cùng Kristen Stewart, Ella Balinska, Naomi Scott.

Nam diễn viên Jonathan Tucker (IGN)
Nam diễn viên Jonathan Tucker (IGN)

Tuy Charlie’s Angels reboot đã chính thức bấm máy nhưng nữ đạo diễn Elizabeth Banks vẫn chiêu mộ thêm Jonathan Tucker gia nhập cùng Kristen Stewart, Ella Balinska, Naomi Scott, Luis Gerardo Méndez và Patrick Stewart trong bộ phim hành động điệp viên mới này. Hiện vẫn chưa có nhiều tiết lộ về nhân vật mà Tucker sẽ thủ vai.

Columbia Pictures của Sony sẽ phát hành Charlie’s Angels reboot, bộ phim dựa trên Tv series đình đám của đài ABC hồi thập niên 70 và 2 phiên bản điện ảnh vào năm 2000 và 20003 mà hầu như mọt phim nào cũng từng xem qua. Trong phiên bản reboot này, Townsend Agency nay đã phát triển rộng khắp toàn cầu, chuyên cung cấp các dịch vụ an ninh, tình báo cho những khách hàng kín đáo nhờ đội ngũ điệp viên dồi dào kỹ năng. Bộ phim của Banks sẽ tập trung vào nhóm điệp viên của Stewart, Balinska và Scott.

Ngoài vai trò đạo diễn và góp mặt vào phim với một vai nhỏ, Banks còn chấp bút cho kịch bản cùng Jay Basu, vốn dựa trên bản nháp của Craig Mazin và Semi Chellas. Bên cạnh đó, Banks và Max Handelman sẽ sản xuất thông qua công ty Brownstone Productions của họ, Doug Belgrad đồng đầu tư thông qua công ty 2.0 Entertainment, Elizabeth Cantillon cũng trong đội ngũ sản xuất.

Lần cuối Tucker xuất hiện trên màn ảnh rộng là vào năm 2010 trong bộ phim The Next Three Days mà Banks đóng chính. Tuy nhiên, Tucker vẫn tham gia nhiều dự án trên màn ảnh nhỏ gồm Tv series Westworld của HBO, Kingdom của DirecTV và góp mặt trong mùa thứ 2 của Snowfall trên đài FX. Anh cũng sắp góp mặt trong bộ phim City on a Hill cùng Kevin Bacon do Ben Affleck và Matt Damon điều hành sản xuất.

Charlie’s Angels reboot dự kiến khởi chiếu vào ngày 27.09.2019.

Nguồn: Deadline