Charlie’s Angels reboot thêm diễn viên Noah Centineo từ To All the Boys I've Loved Before

Tin điện ảnh · VLynd ·

Noah Centineo chính thức gia nhập dàn diễn viên của Charlie’s Angels reboot cùng Kristen Stewart, Naomi Scott (Aladdin) và nữ diễn viên mới đến từ Anh quốc Ella Balinska.

Nam diễn viên Noah Centineo (Variety)
Nam diễn viên Noah Centineo (Variety)

Dù đã chính thức bấm máy nhưng quá trình tuyển diễn viên cho phim vẫn nhộn nhịp. Ngôi sao mới nổi qua bộ phim tình cảm lãng mạn tuổi học trò To All The Boys I've Loved Before của Netflix là Noah Centineo chính thức gia nhập dàn diễn viên của Charlie’s Angels reboot cùng Kristen Stewart, Naomi Scott (Aladdin) và nữ diễn viên mới đến từ Anh quốc Ella Balinska. Dù chưa công bố tên nhân vật nhưng Centineo sẽ thủ vai người có tình cảm với một Thiên thần.

Như đã nói từ trước, phiên bản reboot của đạo diễn Elizabeth Banks dựa trên Tv series hồi 1976 và 2 phiên bản điện ảnh hồi 2000 và 2003. Townsend Agency nay cung cấp dịch vụ an ninh và tình báo khắp toàn cầu. Đội ngũ điệp viên của họ cũng được mở rộng hơn và vẫn giữ được sự chuyên nghiệp. Charlie’s Angels reboot tập trung vào một nhóm Thiên thần thế hệ kế tiếp.

Banks và Jay Basu (Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo) chấp bút từ bản nháp của Craig Mazin và Semi Chellas. Phim do Banks sản xuất cùng chồng cô là Max Handelman và Elizabeth Cantillon; Doug Belgrad, đồng đầu tư cho 2.0 Entertainment.

Bên cạnh To All The Boys I've Loved Before, Centineo cũng tham gia Sierra Burgess Is a Loser do Netflix sản xuất.

Sony định ngày tái xuất của các Thiên thần vào 27.09.2019.

Nguồn: THR