Charlie’s Angels reboot xác nhận sự tham gia của Sam Claflin

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sam Claflin chính thức gia nhập dàn diễn viên của Charlie’s Angels reboot, đánh dấu sự tái hợp cùng Elizabeth Banks.

Hình ảnh mới nhất của Sam Claflin (Shutterstock)
Hình ảnh mới nhất của Sam Claflin (Shutterstock)

Mới đây, nguồn tin từ Variety cho hay nam diễn viên Sam Claflin chính thức gia nhập dàn diễn viên của Charlie’s Angels reboot, đánh dấu sự tái hợp cùng Elizabeth Banks (Đấu Trường Sinh Tử) – người kiêm vị trí đạo diễn và đảm nhận một nhân vật Bosley trong phim. Hai nhân vật Bosley khác do Patrick Stewart và Djimon Hounsou thủ vai. Ngoài ra, Kristen Stewart, Naomi Scott và Ella Balinska là những Thiên Thần thế hệ mới. Jonathan Tucker và Luis Gerardo Mendez cũng là những cái tên tham gia.

Phần kịch bản mới nhất do Jay Basu và Banks chỉnh sửa từ bản nháp của Craig Mazin và Semi Chellas. Banks, Elizabeth Cantillon và Max Handelman cũng kiêm vai trò sản xuất thông qua công ty Brownstone Productions, Doug Belgrad đồng đầu tư đại diện cho công ty 2.0 Entertainment.

Phần phim reboot này sẽ tập trung vào thế hệ Thiên Thần mới nhất của ông chủ Charlie bí ẩn. Hiện nay, Townsend Agency đã phát triển với quy mô khắp toàn cầu, cung cấp những dịch vụ an ninh và tình báo cho nhiều khác hàng bí ẩn.

Về phần nam diễn viên Claflin, anh vừa đóng chính trong Giành Anh Từ Biển (Adrift) cùng Shailene Woodley hồi tháng 6 và góp mặt trong The Nightingale của Jennifer Kent tại LHP Toronto vừa qua, bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi nhất trong sự nghiệp của anh. Ngoài ra, anh cũng mới hoàn tất quay bộ phim độc lập The Corrupted.

Charlie’s Angels reboot dự kiến ra mắt vào ngày 27.09.2019.

Nguồn: Variety