Chạy Đi Rồi Tính - Chạy xuyên Tết 2017

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Chiều tối 19/1, dàn diễn viên của bộ phim “Chạy đi rồi tính” bao gồm Diễm My, Hứa Vĩ Văn,Trọng Khang, Duy Khánh, Diệu Nhi và Puka cùng xuất hiện trước sảnh của một rạp chiếu phim tại TPHCM.

Chiều tối 19/1, dàn diễn viên của bộ phim Chạy Đi Rồi Tính bao gồm Diễm My, Hứa Vĩ Văn,Trọng Khang, Duy Khánh, Diệu Nhi và Puka cùng xuất hiện trước sảnh của một rạp chiếu phim tại TPHCM. Đặc biệt, Việt Hương vừa trở về từ Mỹ cũng nhiệt tình tham dư buổi giao lưu và ra mắt Poster mới của bộ phim nhân dịp Tết Âm lịch. Đồng thời, êkip cũng sắp xếp một suất chiếu đặc biệt cho người hâm mộ của bộ phim có dịp xem phim cùng thần tượng. Tại sự kiện, không gian rạp được trang trí với cây mai, nhành đào, lồng đèn đỏ và những bó hoa cúc rực rỡ sắc vàng.

Dàn “nam thanh nữ tú” của bộ phim cùng diện trang phục áo dài truyền thống cách tân sang trọng và nổi bật. Đây là lần thứ ba cả dàn diễn viên mang áo dài trong suốt chiến dịch quảng bá phim nhằm thể hiện tinh thần hướng đến mùa Tết cổ truyền. Họ dành thời gian giao lưu cùng khán giả sở hữu vé mời của suất chiếu đặc biệt này. Dù chỉ vỏn vẹn 30 phút, các diễn viên đã để lại ấn tượng cho người hâm mộ bởi tính cách thân thiện, cởi mở.

Tại đây, diễn viên Việt Hương chia sẻ sự mừng rỡ bởi cô chưa có cơ hội gặp mặt đông đảo khán giả của bộ phim vì bận việc gia đình tại Mỹ. Trong phần giao lưu, khán giả yêu cầu dàn diễn viên tái hiện lại một cảnh quay trong bộ phim. Lúc này, Việt Hương đột ngột đòi Hứa Vĩ Văn hôn môi mình thay vì Diễm My. Cô khăng khăng xem đây là món quà lì xì đầu năm soái ca tặng cho mình. Hứa Vĩ Văn đứng hình “mắc cỡ” với yêu cầu này.

Sau khi giao lưu, các diễn viên tiến tới phần lễ ra mắt Poster mới và công bố lịch chiếu Tết Âm lịch của bộ phim “Chạy đi rồi tính”. Việt Hương một lần nữa thay mặt các đàn em để thực hiện. Dù đang mang áo dài, Việt Hương vẫn leo lên thang và kéo dải băng phủ Poster Tết của “Chạy đi rồi tính”. Cảnh tượng các diễn viên còn lại vịn thang cho Việt Hương khiến khán giả vô cùng thích thú. Đồng thời, khán giả cũng khá bất ngờ bởi hình ảnh đầy màu sắc và đậm chất xuân của Poster mới.

Với sức hút chưa thuyên giảm của bộ phim, nhà sản xuất đã quyết định công bố lịch chiếu mới xuyên Tết Âm lịch, "Chạy đi rồi tính" chính thức trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh có thời gian trình chiếu dài dài hơi của màn ảnh Việt.