Chỉ Cần Người Yêu Tôi đạt 500.000 lượt view trên Youtube

Tin điện ảnh · Maii ·

Trên đời này ai cũng tin rằng chỉ có tình yêu nam - nữ, nhưng rồi ngày càng nhiều những cặp nam - nam chứng minh được rằng hai người con trai đến với nhau cũng có thể hạnh phúc. Vậy có ai tin rằng, giữa hai cô gái cũng có thể xuất hiện tình yêu?

Phim sau 3 ngày công chiếu trên Youtube đã đạt hơn 500.000 lượt xem và sự ủng hộ tích cực của các khán giả có niềm đam mê với dòng phim bách hợp. Nếu như xã hội phương Tây có cái nhìn “thoáng” hơn với LGBT, thì ở Việt Nam – một đất nước chịu ảnh hưởng của tư tưởng nho giáo, lối suy nghĩ phong kiến vẫn còn hiện hữu trong tâm trí một số người. Nhưng một vài năm trở lại đây, phim Việt Nam đã khai thác vấn đề này theo cách nghiêm túc nhất và cho ra đời nhiều bộ phim về cộng đồng LGBT gây cảm tình trong lòng khán giả.

Và mới đây, một bộ phim lấy đề tài bách hợp vô cùng hấp dẫn đã được "trình làng" mang tên Chỉ Cần Người Yêu Tôi khắc họa câu chuyện tình cảm của 2 nhân vật nữ Gin dành cho Song Dương. Chỉ Cần Người Yêu Tôi dựa trên bài hát mới của ca sĩ Vicky Nhung. Phim nói về khía cạnh tình yêu của thời học sinh trong thế giới LGBT và câu chuyện lần này xoay quanh nhân vật nữ. Phim khai thác các bạn thuộc độ tuổi mới lớn đặc biệt trong thế kỷ 21 hiện đại, độ tuổi mà khó xác định được tình cảm thật và xu hướng thật.

 

Nhân vật chính Song Dương là nữ sinh đang được ngưỡng mộ vì tình bạn thân thiết với cô nàng tomboy, thần đồng âm nhạc Gin. Một ngày nọ, Dương rung động với Kay và từ đó, tình cảm giữa Dương và Gin bắt đầu bị lung lay. 

Chỉ Cần Người Yêu Tôi mong muốn truyền đạt đến cho khán giả thông điệp: Chỉ cần đúng người, đúng thời điểm và đúng cảm giác yêu thương là đủ. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ triển vọng như Quỳnh Mai trong vai Y Na, Mr. K trong vai Ryan, Dorie trong vai Khả Vi, Đạt Trần trong vai Kay... và được đạo diễn bởi Minh Móm (Sửu Nhi 1,2).