Chị Chị Em Em 2 – Nhiều cái tên đình đám hội ngộ trong dự án phim Tết 2023

Tin điện ảnh · miduynph ·

Chị Chị Em Em 2 có sự góp mặt của 2 mỹ nhân showbiz cùng những tên tuổi tài năng khác. Xem lịch chiếu Chị Chị Em Em 2 & mua vé Chị Chị Em Em 2 dễ dàng hơn tại Moveek.

Phim Tết Việt 2023

Chỉ còn dưới 1 tháng nữa thôi là đến dịp Tết nguyên đán 2023, các nhà làm phim Việt cũng đều đang gấp rút chuẩn bị cho sự ra mắt hoành tráng của mình. Chị Chị Em Em 2 là dự án gây nhiều tò mò cho khán giả bởi sự kết hợp tuy cũ mà mới giữa Minh Hằng, Ngọc Trinh cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nhà sản xuất Will Vũ.

Bộ tứ quyền lực của phim
Bộ tứ quyền lực của phim

Câu chuyện trong Chị Chị Em Em 2 lấy cảm hứng từ giai thoại về 2 mỹ nhân vạn người mê ở đất Sài thành vào những năm 30 là Ba Trà (Minh Hằng) và Tư Nhị (Ngọc Trinh). Cô Ba Trà luôn được vây quanh bởi đàn ông, là tâm điểm của sự chú ý mỗi nơi người đẹp đi qua. Với nhan sắc tuyệt trần, cô Ba trở thành nguồn cảm hứng cho bao thi sĩ.

Xem lịch chiếu Chị Chị Em Em 2 & mua vé Chị Chị Em Em 2 dễ dàng hơn tại Moveek

Ba Trà - Tư Nhị là 2 người đẹp nức tiếng lúc bấy giờ
Ba Trà - Tư Nhị là 2 người đẹp nức tiếng lúc bấy giờ

Ngay khi công bố first look dài 34 giây, Chị Chị Em Em 2 đã khiến khán giả không khỏi mãn nhãn với những cảnh quay tái hiện một Sài thành hoa lệ cùng vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút của cặp đôi Minh Hằng – Ngọc Trinh. Đây cũng là tác phẩm điện ảnh đầu tiên đánh dấu sự kết hợp của cả 2 nữ diễn viên xinh đẹp.

Minh Hằng xuất hiện đầy biến hóa, khi thì cao sang, diễm lệ trong bộ đầm trắng ngà cùng mái tóc uốn bồng bềnh, khi lại rực rỡ, kiêu sa trong trang phục dạ hội quyến rũ. Cô còn thể hiện diễn xuất tài tình bằng ánh mắt, cơ thể khi thể hiện những phân đoạn tức giận đến bùng nổ, điên cuồng la hét, đập phá đồ đạc. Minh Hằng cho biết đây là lần đầu cô đảm nhận vai diễn một nhân vật hoài cổ ở thế kỷ trước nên vô cùng hứng thú nhưng cũng đầy áp lực khi đây là một nhân vật có thật nên sẽ có nhiều sự đánh giá so với nguyên mẫu.

Minh Hằng với thần thái quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn
Minh Hằng với thần thái quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn

Còn với Ngọc Trinh, cô cho biết đàn chị Minh Hằng đã rất tận tình hướng dẫn, tung hứng để cô có thể tự nhiên diễn xuất tốt nhân vật Tư Nhị của mình. Vốn không phải là một diễn viên chuyên nghiệp, Ngọc Trinh đã nỗ lực hết sức mình và luôn trau dồi, học hỏi từ đàn chị Minh Hằng nhằm khắc họa rõ nét mỹ nhân Tư Nhị kiêu kỳ. Minh Hằng và Ngọc Trinh hứa hẹn tái hiện trên màn ảnh mối quan hệ phức tạp của hai mỹ nhân nức tiếng, từng thân thiết như ruột thịt rồi lại trở mặt thành thù.

Xem lịch chiếu Chị Chị Em Em 2 & mua vé Chị Chị Em Em 2 dễ dàng hơn tại Moveek

Ngọc Trinh nền nã, e thẹn khi vào vai Tư Nhị
Ngọc Trinh nền nã, e thẹn khi vào vai Tư Nhị

Trở lại sau thành công của Chị Chị Em Em phần 1, nhà sản xuất Will Vũ tiếp tục đảm nhận vị trí này trong phần 2. Xuất thân là một doanh nhân nhưng có tình yêu lớn với điện ảnh, bắt đầu với việc đầu tư phim và sau đó là trở thành một nhà sản xuất. Will Vũ luôn tâm niệm là có thể tạo ra những tác phẩm phá cách, không theo bất cứ khuôn rập vốn có nào. Chị Chị Em Em 1 đã minh chứng điều đó khi không theo lối mòn motif tiểu tam, giật chồng thông thường mà có những bước sáng tạo đột phá hơn.

Will Vũ tham vọng tạo nên một vũ trụ điện ảnh đậm tính nữ quyền với điểm chung là có một cặp nhân vật nữ đối trọng nhau. Dự án Chị Chị Em Em 2 chính là cánh cửa tiếp theo để Will Vũ đưa khán giả đến với thế giới điện ảnh của mình, khắc họa bằng mối quan hệ đặc biệt của cặp chị em tuyệt sắc giai nhân thời xưa Ba Trà - Tư Nhị.

NSX Will Vũ tiếp tục đam mê của mình cùng Chị Chị Em Em 2
NSX Will Vũ tiếp tục đam mê của mình cùng Chị Chị Em Em 2

Là một dự án phim Tết, vì vậy Vũ Ngọc Đãng là đạo diễn được nhà sản xuất Will Vũ lựa chọn để tăng thêm màu sắc tươi sáng, hài hòa phù hợp cho dịp đầu năm mới. Vũ Ngọc Đãng vốn là cái tên đã quen tai với khán giả qua rất nhiều tác phẩm truyền hình nổi bật như Tuyết Nhiệt Đới, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Vừa Đi Vừa Khóc,… Anh cũng tạo ấn tượng mạnh ở cả lĩnh vực điện ảnh với Những Cô Gái Chân Dài, Đẹp Từng Centimet, Hot Boy Nổi Loạn, hay phải kể đến kỷ lục phòng vé Bố Già khi anh đồng đạo diễn cùng Trấn Thành.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sẽ để lại dấu ấn gì cho tác phẩm sắp tới?
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sẽ để lại dấu ấn gì cho tác phẩm sắp tới?

Ngoài 2 diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của NSƯT Trung Dân, NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Kim Phương, nghệ sĩ Lê Giang, người mẫu Cao Thiên Trang, Lê Trang... Chị Chị Em Em 2 sẽ chính thức ra rạp phục vụ khán giả vào mùng 1 Tết nguyên đán Quý Mão (tức ngày 22.01.2023).