[Review] Chị Chị Em Em 2

Đánh giá phim · bluejasmine711 ·

Chỉ là với vốn tư liệu ít ỏi, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có thể dệt nên câu chuyện đầy sống động về cuộc đời của hai đại mỹ nhân nổi tiếng Sài Thành những năm 30 - Ba Trà và Tư Nhị. Xem lịch chiếu Chị Chị Em Em 2 và mua vé Chị Chị Em Em 2 tại Moveek.

Chị Chị Em Em 2 kể về cuộc đời của Ba Trà và Tư Nhị - hai mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất Sài Thành thời bấy giờ. Ba Trà có gì mà lại quyến rũ được đàn ông, quá khứ của Tư Nhị như thế nào và thời hoàng kim của họ ra sao đều được tái hiện trong Chị Chị Em Em 2. 

Hình ảnh trong Chị Chị Em Em 2
Hình ảnh trong Chị Chị Em Em 2

Kể câu chuyện về cuộc đời của một nhân vật nổi tiếng và đã từng tốn không ít giấy mực của ký giả thời bấy giờ nhưng Vũ Ngọc Đãng vẫn biết cách làm cho cô Ba Trà trở nên mới lạ trong mắt người xem. Báo chí nói rất nhiều về nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” của cô Ba Trà nhưng thời ấy chưa có đủ phương tiện để ghi hình lại vẻ đẹp này. Chỉ đến Chị Chị Em Em 2, chúng ta mới có thể phần nào cảm nhận vẻ đẹp, khí chất và thần thái hơn người của cô Ba Trà. Những cụm từ miêu tả về sự lộng lẫy, sa hoa của Ba Trà đã được Minh Hằng thể hiện một cách trọn vẹn. 

Xem lịch chiếu Chị Chị Em Em 2 và mua vé Chị Chị Em Em 2 tại Moveek

Nhân vật Tư Nhị do Ngọc Trinh thủ vai cũng khá làm khó ekip phim Chị Chị Em Em 2 bởi vì tư liệu quá ít. Giai thoại về cô Tư Nhị chỉ đơn giản là với ham muốn đổi đời, cô đã tìm gặp Ba Trà và cầu xin cô nhận mình làm em nuôi. Sau đó, Ba Trà đồng ý và cuộc đời Tư Nhị đã một bước lên mây. Thế nhưng sau này có nhiều lời đồn đoán rằng Tư Nhị đã phản lại Ba Trà và tước đoạt danh hiệu Đệ nhất mỹ nhân Sài Thành của cô. 

Với tư liệu ít ỏi đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - người viết nên câu chuyện cho Chị Chị Em Em 2 đã tạo nên một quá khứ đầy phức tạp và thương tâm cho Tư Nhị. Cách Tư Nhị tìm đến Ba Trà và có thể trở thành em nuôi của cô cũng được tạo dựng tình huống vô cũng khéo léo. Mặc dù nhân vật Tư Nhị có diễn biến tâm lý phức tạp hơn nhưng Ngọc Trinh cũng đã thể hiện vô cùng xuất sắc. Với người viết, đây là vai diễn tốt nhất của Ngọc Trinh từ trước đến giờ. 

Xem lịch chiếu Chị Chị Em Em 2 và mua vé Chị Chị Em Em 2 tại Moveek

Chị Chị Em Em 2 không chỉ tạo được ấn tượng mạnh về mặt hình ảnh khi được đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh, thiết kế phục trang và trang điểm mà còn ở những góc máy đầy dụng ý. Phần âm nhạc của phim tuy không quá nổi trội nhưng vẫn có thể thể hiện được không khí phim. 

Phim Việt Tết 2023

Mặc dù là một câu chuyện hoàn toàn khác nhưng Chị Chị Em Em 2 vẫn giữ được nét đặc trưng của phần 1 là motif drama chị em đấu đá lẫn nhau. Cốt truyện không quá mới lạ nhưng cách Vũ Ngọc Đãng đặt để từng chi tiết nhỏ để tạo nên những cú twist xuyên suốt phim đã khiến Chị Chị Em Em 2 trở nên vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn.

Review Chị Chị Em Em 2 một cách chi tiết sẽ được Moveek thực hiện trong bài viết sau. Các bạn chờ đón nhé! 

Trấn Thành chỉ làm phim Tết - Nhà Bà Nữ có làm nên chuyện?

Trấn Thành chỉ làm phim Tết - Nhà Bà Nữ có làm nên chuyện?

Dù web drama hay phim chiếu rạp, Trấn Thành vẫn chỉ làm phim Tết: Bố Già, Hẻm Cụt, sắp tới là Nhà Bà Nữ và Mai đã minh chứng cho điều này. Xem lịch chiếu Nhà Bà Nữ và suất chiếu Nhà Bà Nữ tại Moveek.

[Review] Nhà Bà Nữ - Tô bánh canh có tròn vị?

[Review] Nhà Bà Nữ - Tô bánh canh có tròn vị?

Nhà Bà Nữ mở đầu 2023 hứa hẹn sẽ khởi sắc hơn bởi câu chuyện phim chạm đến nhiều người cùng sự chỉn chu, tâm huyết của chính đạo diễn Trấn Thành. Lịch chiếu Nhà Bà Nữ và mua vé Nhà Bà Nữ tại Moveek.

[Review] Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

[Review] Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Ở lần trở lại này đạo diễn Võ Thanh Hòa “cầm trịch” trong nhiều khâu từ kịch bản, sản xuất đến đạo diễn của phim. Xem lịch chiếu Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy & mua vé Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy dễ dàng hơn tại Moveek.