Chị Mười Ba chính thức hoàn thành kịch bản và sẵn sàng bấm máy

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Chị Mười Ba dự kiến khởi chiếu từ ngày 12.04.2019.

Trong bối cảnh nhiều web series lấy đề tài học đường, Thập Tam Muội nổi lên với đề tài mới lạ khi khai thác câu chuyện đấu đá trong xã đoàn của giới giang hồ. Sau khi ra mắt, series này đã nhanh chóng được nhiều khán giả đón nhận, luôn lọt top thịnh hành suốt thời gian phát sóng. Chính vì thế, vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật đã quyết định thực hiện thêm phiên bản điện ảnh mang tên Chị Mười Ba, hiện tại kịch bản phim đã được hoàn thành và sẽ chính thức được bấm máy vào ngày 01.11.2018.

Hôm 30.10, đoàn làm phim đã có buổi ra mắt đặc biệt với hình thức triệu tập “anh em xã đoàn” của khu Chợ Mới. Vẫn lấy bối cảnh những cuộc đấu đá xã đoàn trong giới giang hồ, Chị Mười Ba sẽ mang phong cách hài – hành động với dàn diễn viên quen thuộc từ web series như Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi, Khương Ngọc, Hoàng Phi, Anh Tú…

So với phiên bản web series, phiên bản điện ảnh sẽ có những cuộc chiến cam go và khốc liệt hơn. Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật đích thân sản xuất dự án điện ảnh này, với phần kịch bản do Đoàn Nhật Nam và chính diễn viên Khương Ngọc phụ trách. Khương Ngọc cũng đồng thời là đồng đạo diễn cùng Tô Gia Tuấn. 

Nội dung của bản điện ảnh sẽ tiếp nối web series, tiếp tục câu chuyện về nghĩa khí, tình anh em sống chết có nhau, đậm chất đường phố của nhóm người này. Và biến cố diễn ra lúc tình bạn lung lay, cả hội như rắn mất đầu, nội chiến vì đồng tiền sẽ xảy đến. Và, Cọp xuất hiện. Chị Mười Ba sẽ làm gì tiếp theo giữa cuộc hỗn mang đó? Hãy cùng chờ đón câu trả lời khi phim ra mắt nhé.

Chị Mười Ba dự kiến khởi chiếu từ ngày 12.04.2019.