Chi tiết về ngày phát hành, phản diện và kịch bản của Kingsman 3

Tin điện ảnh · Moveek ·

Tất nhiên, sẽ mất ít nhất một vài năm trước khi Kingsman 3 có thể tiến thẳng ra rạp, nhưng hiện tại đây là tất cả mọi thứ chúng ta biết về phần tiếp theo sắp tới.

Tên chính thức: chưa rõ
Ngày phát hành: Mùa thu năm 2019
Diễn viên: Taron Egerton, Colin Firth, Channing Tatum, Halle Berry, Jeff Bridges
Đạo diễn: Matthew Vaughn
Biên kịch: chưa rõ

Kingsman 3 có thể chưa có kịch bản chính thức (thậm chí là cả tựa đề chính thức), nhưng đạo diễn Matthew Vaughn đã tuyên bố rằng nó luôn luôn là tâm điểm khi ông viết The Golden Circle: "Thật lạ là trong khi chúng tôi viết Kingsman 2, chúng tôi cũng nghĩ đến Kingsman 3, nó khá là kỳ quặc. Chúng tôi đã có một ý tưởng lớn. Nó là một dạng cầu nối và nếu chúng tôi có thể kéo nó ra, chúng tôi sẽ tạo ra thêm một cái khác." Trong hai tuần đầu tiên tại phòng vé, bộ phim đã tăng gần gấp đôi doanh thu lên đến $104 triệu, dọn đường cho Kingsman 3.

Tất nhiên, sẽ mất ít nhất một vài năm trước khi Kingsman 3 có thể tiến thẳng ra rạp, nhưng hiện tại đây là tất cả mọi thứ chúng ta biết về phần tiếp theo sắp tới.

Đạo diễn có thể là Matthew Vaughn

Xem xét sự chỉ đạo của ông về chất liệu gốc và sự thành công của 2 phần phim đầu tiên, thật khó mường tượng Matthew Vaughn từ bỏ chìa khóa của vương quốc Kingsman. Colin Firth đã nói rằng đạo diễn đã luôn luôn nói về cả câu truyện như là một trilogy, và sự phấn khích của Vaughn đối với khả năng thực hiện phần thứ 3 rất khó để phủ nhận.

Chỉ có một khúc mắc tiềm ẩn để lại trên tên của Vaughn: phần tiếp theo của Man of Steel. Gần đây ông thừa nhận rằng đã có cuộc trò chuyện về việc chỉ đạo Superman sắp tới, ông tiết lộ sẽ trở lại với sự thành công của phiên bản của Richard Donner nổi tiếng là “thuần túy, khá ổn, mang đậm tính anh hùng”. Nếu Geoff Johns gọi điện, Kingsman 3 có thể cần một đạo diễn mới.

Bộ phim có thể ra mắt vào năm 2019

Lịch sử đã có tiền lệ cho thấy, chúng ta có thể mong đợi bộ phim Kingsman cuối cùng trong khoảng 2 năm. The Secret Service ra mắt tháng 02/2015, được bật đèn xanh cho phần tiếp theo không lâu sau đó. Ghi hình cho The Golden Circle bắt đầu tháng 05/2016, kết thúc tháng 09/2016, và trình chiếu một năm sau đó.

Nhìn về phía trước với những gì 20th Century Fox đã lên lịch cho đến 2019, có vẻ như phần tiếp theo Kingsman sẽ là phù hợp hoàn hảo. Chỉ với 6 bộ phim dành cho năm đó (bao gồm có 3 bộ phim Chưa biết tên của Fox/Marvel), Fox có rất nhiều chỗ trống cho Kingsman 3.

Taron Egerton muốn The Rock đóng vai phản diện

Dwayne Johnson có kỹ năng hiếm có để tham gia vào thương hiệu và tạo dấu ấn của riêng mình. Anh đã làm điều đó với Fast and Furious, và nếu Taron Egerton có cách của mình, Johnson cũng sẽ làm điều tương tự thêm một lần nữa trong phim Kingsman cuối cùng. Mặc dù Egerton thừa nhận rằng The Rock khá khác biệt so với những nhân vật phản diện đã xuất hiện trong bộ phim, anh tự tin rằng ‘big guy’ có thể tạo ra khác biệt:

"Tôi biết nhân vật là ai và nó không giống với anh ấy, nhưng tôi yêu mến Dwayne Johnson. Tôi thấy anh ấy phù hợp, nhưng nhân vật phản diện mà Matthew đã mô tả với tôi không phải là Dwayne Johnson". Xem xét những nhân vật phản diện khá kỳ cục trong hai bộ phim đầu tiên, điều này có lẽ là cơ hội trêu chọc cho The Rock để phá vỡ một nền tảng mới.

Jeff Bridges, Colin Firth và Channing Tatum sẽ trở lại

Mặc dù ông có vẻ như là đã chết trong Kingsman: The Secret Service, Harry Hart (Colin Firth) sẽ không bao giờ chết. Ông trở lại trong The Golden Circle và sẽ lại xuất hiện trong bộ phim Kingsman 3. Cùng với những người mới đến như Jeff Bridges, Channing Tatum, Halle BerryPedro Pascal, rất nhiều cuộc phiêu lưu mới sẽ bủa vây cuộc hành trình cuối cùng của Eggsy.

Theo Vaughn tiết lộ: "Bộ phim tiếp theo là những gì xảy ra với các nhân vật này. Họ chắc chắn sẽ không làm những gì mà bạn đã từng gặp trước đây". Cân nhắc sở trường của họ khi bị uy hiếp bởi số đông và công việc trinh thám của điệp viên, chúng ta vẫn thấy trên chiến trường những nhân vật này vẫn chẳng hề ra đi. Đối với Tequila (Channing Tatum), chúng ta có thể mong đợi anh ta xuất hiện với một bộ Tuxedo màu xám thay vì chiếc nón Stetson của mình.

Có thể làm spinoff

Sự cường điệu của Kingsman là có thật. Matthew Vaughn và 20th Century Fox rất tự tin vào vũ trụ hành động của họ và rằng tầm nhìn mà họ nhắm đến vượt ra ngoài trilogy độc lập. Với sự có mặt của các nhân vật trong cả The Secret ServiceThe Golden Circle, Vaughn nhận thấy tiềm năng thu hút với những gì mà ông đã gắn cho "các nhân vật ngoại tuyến". Mặc dù ông cảnh báo rằng tốt nhất là đừng quá sức chào đón họ, đạo diễn ngượng nghịu chia sẻ với CinemaBlend:

"Vũ trụ có thể tiếp tục với các điệp viên mới. Hoặc, bạn biết đấy, Colin (Firth) có thể trở thành Arthur hoặc là những nhân vật mới tham gia. Hay những đứa trẻ mới được đào tạo. Có rất nhiều lựa chọn." Với sự tràn ngập của tài năng hạng A, một spinoff hoặc hai dường như là một điều chắc chắn.

Taron Egerton muốn trở thành anh hùng toàn năng

Trong khi The Secret Service theo chân Harry Hart (Colin Firth) từ khi còn sống cho đến lúc hy sinh, và The Golden Circle đã cho Eggy có thêm chỗ để phát triển, Taron Egerton đang câu kéo để biến loạt phim cuối cùng thành một thành tựu huy hoàng.

Như anh đã nói với Screen Rant:

"Tôi nghĩ rằng [toàn bộ] nên được gom lại, nhưng tôi nghĩ đó là phần của Eggsy... Tôi đang khá là tự luyến. Tôi rõ ràng là bị đe dọa bởi những người nghe ngóng hạng A. Tôi muốn trở thành chàng trai ấn nút bấm quan trọng nhất - hoặc ngăn cản một ai đó nhấn nút là được.”

Ngoài việc là anh hùng được chỉ định của bộ phim, Egerton còn có một yêu cầu cụ thể hơn nữa: anh muốn thấy hậu phương Eggsy quay lưng lại và thấy chính anh "thực sự bị xa lánh" từ bạn bè của mình. Nếu anh ấy nói theo quy chuẩn Kingsman, có vẻ như anh ấy muốn ở giữa The Rock và một nơi khó khăn.

Thành viên: Luiz

Nguồn: Screen Rant