Taron Egerton xác nhận sẽ không góp mặt trong bộ phim Kingsman sắp tới

Tin điện ảnh · VLynd ·

Matthew Vaughn đang lên kế hoạch mở rộng vũ trụ Kingsman và bộ phim tiếp theo sẽ không có sự góp mặt của ngôi sao Taron Egerton

Taron Egerton chưa hoàn toàn chia tay với khán giả của Kingsman (20th Century Fox)
Taron Egerton chưa hoàn toàn chia tay với khán giả của Kingsman (20th Century Fox)

Hiện tại, đạo diễn Matthew Vaughn đang lên kế hoạch mở rộng vũ trụ Kingsman và bộ phim tiếp theo sẽ không có sự góp mặt của ngôi sao Taron Egerton. Trong bài phỏng vấn với Yahoo UK, nam diễn viên đã xác nhận:

“Tôi không biết bài phỏng vấn này sẽ bùng nổ đến mức nào nhưng tôi nghĩ tôi được phép nói ra điều này, tôi sẽ không tham gia bộ phim Kingsman sắp tới. Điều này không đồng nghĩa với việc tôi không còn là đặc vụ Kingsman nữa. Tôi đã trò chuyện cùng Matthew vài ngày trước, chúng tôi vẫn còn nhiều việc cần giải quyết nhưng hành trình kế tiếp của anh ấy trong thế giới đó không liên quan đến tôi.”

Việc Kingsman 3 tiếp tục mà không có sự hiện diện của Eggsy là điều hoàn toàn dễ hiểu khi Vaughn cũng đang triển khai một Tv series có tên Kingsman: The Great Game tập trung vào lịch sử của tổ chức trong những năm 1900 hồi đó. Hồi tháng 6, ông cũng tiết lộ với Empire rằng cả Kingsman 3 và tv series đều ngược dòng thời gian.

Theo nhiều nguồn tin, The Great Game sẽ giới thiệu một người hùng trẻ tuổi tên là Conrad muốn tham gia Thế Chiến I cùng một quý ông lớn tuổi lịch lãm (đang được đồn đại do Ralph Fiennes thủ vai). Egerton đã có đôi lời:

“Ý tưởng của ông ấy về bộ phim mới này cực kỳ hấp dẫn. Tôi hơi buồn vì không được đồng hành trong chuyến phiêu lưu ấy nhưng đây vẫn chưa phải là lần cuối cùng Eggsy xuất hiện đâu.”

Kingsman 3 dự kiến được ra mắt vào ngày 09.11.2019.

Nguồn: Collider