Kingsman: The Great Game chiêu mộ thêm 2 diễn viên mới

Tin điện ảnh · VLynd ·

Bộ phim thứ 3 về các đặc vụ Kingsman – Kingsman: The Great Game của đạo diễn Matthew Vaughn vừa chiêu mộ thêm 2 diễn viên mới là Aaron Taylor-Johnson và Gemma Arterton.

Aaron Taylor-Johnson và Gemma Arterton tham gia Kingsman: The Great Game
Aaron Taylor-Johnson và Gemma Arterton tham gia Kingsman: The Great Game

Bộ phim thứ 3 về các đặc vụ Kingsman – Kingsman: The Great Game của đạo diễn Matthew Vaughn vừa chiêu mộ thêm 2 diễn viên mới là Aaron Taylor-Johnson (đánh dấu sự tái hợp với Vaughn từ Kick-Ass 2) và Gemma Arterton (The Escape, Watership Down của Netflix).

Vaughn tiếp tục vai trò viết kịch bản và đạo diễn cho bộ phim, hoàn tất mục tiêu thực hiện trilogy điện ảnh cho thương hiệu này. Ông từng tiết lộ về những kế hoạch tiềm năng cho các phần tiếp theo sau Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim (Kingsman: The Golden Circle) về mối quan hệ giữa Harry Hart và Eggsy nhưng rốt cuộc, nội dung của The Great Game sẽ được triển khai theo hướng khác.

Cụ thể, bộ phim sẽ là phần tiền truyện, tập trung vào tổ chức Kingsman vào thập niên 90. Chính vì thế, ngôi sao của 2 phần phim trước là Taron Egerton không thể nào tham gia.

Taylor-Johnson và Arterton sẽ đóng cùng các diễn viên đã được công bố trước đó như Charles Dance (Game of Thrones), Daniel Bruhl (The Alienist), Harris Dickinson (Trust) và Ralph Fiennes (Holmes & Watson).

Kingsman: The Great Game dự kiến ra mắt vào ngày 08.11.

Nguồn: Entertainment