Chị Trợ Lý Của Anh – Mỹ Tâm thực hiện nhạc phim cùng Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh và BinZ

Tin điện ảnh · VLynd ·

Mỹ Tâm lấn sân qua điện ảnh và thử sức với vai chính đầu tay trong bộ phim tình cảm lãng mạn xen lẫn hài hước Chị Trợ Lý Của Anh. Dĩ nhiên, cô sẽ góp giọng cho phần nhạc phim.

Sau hơn 20 năm ca hát, Mỹ Tâm lấn sân qua điện ảnh và thử sức với vai chính đầu tay trong bộ phim tình cảm lãng mạn xen lẫn hài hước Chị Trợ Lý Của Anh. Dĩ nhiên, cô sẽ góp giọng cho phần nhạc phim.

Khắc Hưng, Mỹ Tâm và BinZ
Khắc Hưng, Mỹ Tâm và BinZ

Chị Trợ Lý Của Anh là câu chuyện nhẹ nhàng, xoay quanh mối quan hệ giữa hai nhân vật chính Khả Doanh (Mỹ Tâm) và Phúc Nam (Mai Tài Phến). Đây là lần thứ 2 Mai Tài Phến hợp tác với Mỹ Tâm, trước đó nam diễn viên góp mặt trong MV Đừng Hỏi Em.

Với những người hâm mộ của nàng Hoạ mi tóc nâu, họ không chỉ chờ đợi phần diễn xuất mà còn mong chờ được nghe những ca khúc mới từ phim. Không phụ lòng khán giả, Mỹ Tâm bắt tay với Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh và BinZ để sản xuất phần nhạc phim cho Chị Trợ Lý Của Anh.

Cụ thể, nhạc sĩ Khắc Hưng sẽ giữ vai trò giám đốc âm nhạc cùng cô trong bộ phim này. Anh là người thực hiện phần âm nhạc cho phim và hoà âm toàn bộ các ca khúc nhạc phim để góp phần đưa khán giả trôi theo dòng cảm xúc của câu chuyện tình trong phim. Đây quả là sự kết hợp đáng mong chờ nối tiếp thành công của album Tâm 9. Bắt tay cùng BinZ là một sự đột phá của Mỹ Tâm và chàng rapper nổi tiếng trong giới Underground Việt. Sau thành công của bài hát Ngày Chưa Giông Bão, Phan Mạnh Quỳnh trực tiếp đến xem một số cảnh quay, theo dõi câu chuyện diễn ra tại hậu trường để lấy cảm xúc và viết thành ca khúc phù hợp với ngữ cảnh trong Chị Trợ Lý Của Anh.

Phim do Ngân Hà Media và MT Entertainment đồng sản xuất, với sự tham gia của Mỹ Tâm, Mai Tài Phến, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Công Ninh, Tuyết Thu, Tùng Yuki, Quỳnh Chi, Quang Trung, Trương Quốc Bảo, Huỳnh Tuyết Anh…

Chị Trợ Lý Của Anh dự kiến công chiếu vào ngày 4/1/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.