Chilling Adventures of Sabrina trở lại với season 2 trên Netflix trong năm 2019

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Chilling Adventures of Sabrina vừa được Netflix xác nhận ra mắt season 2 trong mùa xuân năm tới.

Chilling Adventures of Sabrina vừa được Netflix xác nhận ra mắt season 2 trong mùa xuân năm tới.

Chưa đầy sáu tuần khi season 1 được tung ra, Netflix lại tiết lộ Kiernan Shipka trong vai cô bé nửa người, nửa phù thủy sẽ quay lại màn ảnh lần nữa vào ngày 5/4/2019.

Trong teaser với thời lượng 44 giây, cô phù thủy tóc bạch kim trong bộ “hắc phục” Sabrina (Shipka thủ vai) đang bước chân vào những thử thách mới đầy mạo hiểm. Đoạn teaser đồng thời cho khán giả biết thêm một chút về cuộc sống mới đen tối của cô sau khi kí giao ước với cuốn Book of the Beast.

Đoạn video chiếu cảnh nữ anh hùng 16 tuổi đang nhảy những điệu gợi cảm cùng Prudence, các Weird Sisters khác và Nick Scratch tại Academy of Unseen Art. Bạn trai cũ của Sabrina - Harvey với bạn thân của cô, Roz trông khá tình tứ tại hành lang Baxter High. Sabrina và Harvey lại hôn nhau. Trong khi đó, dì Hilda thì đang diện đồ làm đẹp, còn dì Zelda lại khá lo lắng về thái độ mới của Sabrina. Ambrose thì vẫn như bình thường.

Cô phù thủy nhỏ vừa phải đối mặt với một con sói trong rừng, vừa tưới xăng quanh hành lang trường cao trung cũ, cô bé bật diêm lên dưới sự ủng hộ của một con quỷ. Madam Satan đã trở lại và độc ác hơn bao giờ hết. Đoạn clip kết thúc bằng lời cảnh báo:

“Phù thủy các ngươi hãy chuẩn bị!”

Nguồn: The Wrap