Choáng ngợp với trailer mới của Valerian

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãng phim STX Entertainment vừa tung ra trailer thứ 2 của bộ phim khoa học, viễn tưởng của họ có tên là Valerian and the City of a Thousand Planets.

Hãng phim STX Entertainment vừa tung ra trailer thứ 2 của bộ phim khoa học, viễn tưởng của họ có tên là Valerian and the City of a Thousand Planets.

Đúng chất của một bộ phim bom tấn mùa hè, Valerian hứa hẹn sẽ tiếp đãi người xem bằng một bữa tiệc CGI hoành tráng, đồng thời không thiếu những cảnh hành động nghẹt thở, đẹp mắt trong phim. Mở đầu trailer với phân đoạn hai nhân vật chính trốn thoát khỏi sinh vật ngoài hành tinh hung dữ khá thú vị!

Tiếp đến, người xem được dẫn dắt đến những thành phố đầy ấn tượng trong vũ trụ với những người ngoài hành tinh có hình dáng kỳ lạ.

Dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng của Châu Âu là Valerian and LaurelineValerian and the City of a Thousand Planets là câu chuyện đầu tiên của tập truyện này kể về hai nhân vật chính có tên là Laureline và Valerian, những đặc vụ của một tổ chức chính phủ với vai trò giữ trật tự, an toàn cho những người dân của dải Ngân Hà. Theo chỉ thị từ Tư lệnh của họ, cả hai phải đặt chân vào một thành phố thiên hà khổng lồ của khu vực Alpha, một đô thị ngày càng mở rộng bao gồm hàng ngàn loài sinh vật khác nhau từ khắp mọi nơi tập trung về. Thật không may, không phải tất cả mọi người trên City of Alpha đều có những mục tiêu tốt đẹp, thực tế, nó tồn tại một lực lượng vô hình đang làm việc, đặt thành phố vào một sự nguy hiểm trầm trọng.

Trước đó, bộ phim đã được đạo diễn Luc Besson miêu tả như sau:

"Bạn sẽ có một bộ phim thật sự hoành tráng, với bối cảnh vào thế kỷ thứ 28 khi người ngoài hành tinh ở khắp mọi nơi, một ý tưởng khá táo bạo."

Phim sẽ được đạo diễn bởi Luc Besson (Lucy), đứng ra chỉ đạo sản xuất là Virginie Besson-Silla, phim có sự xuất hiện của các gương mặt như Dane DeHaan, Cara Delevingne, Clive Owen, Rihanna, Ethan Hawke, John Goodman, Herbie Hancock và Kris Wu.

Poster mới của phim

Liệu một bộ phim hội tụ đủ những yếu tố đồ họa và nhân vật đẹp mắt như trên có thể làm thỏa mãn cơn khát giải trí của người xem điện ảnh vào mùa hè tới? Chúng ta hãy cùng chờ đón xem nhé! Valerian and the City of a Thousand Planets sẽ khởi chiếu vào ngày 21.7.