Đạo diễn Peter Jackson ngỏ lời khen ngợi với bộ phim Valerian

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, Peter Jackson - đạo diễn tài ba được biết đến qua loạt trilogy nổi tiếng như The Lord of the Rings và The Hobbit đã bày tỏ sự thích thú của mình với bộ phim Valerian and the City of a Thousand Planets của đạo diễn Luc Besson.

Mới đây, Peter Jackson - đạo diễn tài ba được biết đến qua loạt trilogy nổi tiếng như The Lord of the Rings và The Hobbit đã bày tỏ sự thích thú của mình với bộ phim Valerian and the City of a Thousand Planets của đạo diễn Luc Besson.

Từ những bức ảnh của phim và những đoạn trailer được công bố, một điều chắc chắn ở Valerian đó là phim sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí mãn nhãn dành cho người xem bằng đồ họa đẹp mắt và có đầu tư cao. Bộ phim được Luc Besson chuyển thể tự tập truyện tranh cùng tên của Pháp, hiện tại đã công chiếu tại một vài cụm rạp trên thế giới và có những phản ứng phê bình khác nhau từ người xem cũng như giới phê bình điện ảnh. Tuy nhiên, dù chuyện gì có xảy đến đi chăng nữa thì nhà sản xuất và đạo diễn Besson vẫn tiếp tục tin tưởng và phát triển mối quan hệ hợp tác của họ với thương hiệu đầy triển vọng này, riêng về đạo diễn Besson, mới đây, ông tiết lộ rằng mình đã hoàn thành kịch bản phần phim thứ 2 và đang chuẩn bị viết tiếp cho phần thứ 3.

Nhờ mạnh dạng đầu tư CGI một cách chuyên nghiệp, Valerian đã lấy được lòng tin của các tín đồ của thể loại phim này, trong đấy bao gồm cả đạo diễn Peter Jackson - cái tên mà bạn không thể không biết qua trilogy huyền thoại Chúa Nhẫn. Peter hết lòng ca ngợi bộ phim, cho rằng đây thật sự là một bữa tiệc trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời mà người xem khó có thể quên. Với những lời khen đấy, chính bản thân đạo diễn Besson cũng cảm thấy hạnh phúc và hào hứng để rồi phải đăng lên trên Twitter của mình như sau: "Cảm ơn về những lời khen tuyệt vời, thưa thầy... Điều này thật sự rất có ý nghĩa với tôi!"

Dưới đây là lời khen của Peter dành cho Valerian:

"Valerian là bộ phim kỳ diệu và hút hồn nhất mà tôi từng được xem trong những năm trở lại đây. Đây là một trải nghiệm mà bạn khó có thể quên được trên màn ảnh rộng."

Peter Jackson là một trong những cái tên nổi tiếng trong ngành giải trí điện ảnh của Hollywood trong thập kỷ qua, những bộ phim của ông luôn dành được đánh giá cao về khâu nội dung lẫn kỹ xảo CGI. Đặc biệt, bộ ba The Lord of the RingsKing Kong của Peter đã trở thành những huyền thoại không thể không kể đến trong thể loại phim viễn tưởng. Với lời khen đầy chân tình của Peter, chắc chắn đây sẽ là một động lực lớn cho đạo diễn Besson cũng như nhà sản xuất phim để có thể tự tin vào những dự án tiếp theo của thương hiệu này.

Valerian and the City of a Thousand Planets hiện đã thu được $1,7 triệu trong ngày công chiếu đầu tiên. Phim dự kiến sẽ mang về cho nhà sản xuất con số $20 triệu vào cuối tuần này.

Nguồn: Twitter & Screen Rant